Chúng ta

Khởi động tìm kiếm tài năng nhí FPT

Thứ năm, 11/6/2015 | 15:59 GMT+7

Trong khuôn khổ Family day - Ngày hội gia đình FPT, cuộc thi FSmall Talent Show cũng được tổ chức nhằm tìm kiếm tài năng nhí FPT từ 6 đến 18 tuổi tại Hà Nội.

IMG-0114-JPG_1433929941_1433929963.jpg

Cuộc thi FSmall Talent Show cũng được tổ chức nhằm tìm kiếm tài năng nhí FPT từ 6 đến 18 tuổi tại Hà Nội.

Theo đại diện ban tổ chức, số lượng người tối đa cùng xuất hiện một lúc trên sân khấu trong tiết mục không quá 13 người. Thí sinh dự thi đóng vai trò chính trong tiết mục phải là con của CBNV FPT. Cuộc thi không giới hạn hình thức dự thi, các thí sinh tự do lựa chọn tiết mục thể hiện tốt nhất tài năng của mình đảm bảo nội dung, ngôn từ, trang phục phải phù hợp, có tính văn hóa, không trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam. Thí sinh được sử dụng các dụng cụ riêng hoặc có thể yêu cầu Ban tổ chức hỗ trợ chuẩn bị trong khả năng cho phép.

Các tiết mục sẽ được đánh giá trên các tiêu chí: Sức lôi cuốn, sự độc đáo, mới lạ, mức độ tài năng, phong cách biểu diễn và một số điểm khác dựa trên tiết mục của thí sinh. Cơ cấu giải thưởng gồm giải Nhất, Nhì, Ba và ba giải phụ với trị giá lần lượt là 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng, 1 triệu đồng, 500.000 đồng, cùng giấy chứng nhận, cup lưu niệm và phần thưởng từ nhà tài trợ.

Vòng Sơ khảo diễn ra từ 19/6 đến 26/6, kết quả công bố trong ngày 29/6. Đêm Chung kết được tổ chức vào tối ngày 5/7 tại Kizcity, tầng B1-R3-09, Vincom Mega Mall, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ được rèn luyện kỹ năng cần thiết khi lọt vào vòng Chung khảo và một số hoạt động liên quan khác.

Các FPT Small có thể đăng ký cá nhân hoặc theo nhóm trực tiếp hoặc gửi e-mail đến hòm thư của Ban tổ chức chương trình: ninhtth@fpt.com.vn đến hết ngày 17/6. 

Trao thưởng học sinh giỏi cho các con em CBNV FPT là hoạt động thường kỳ do Công đoàn và Ban văn hóa đoàn thể FPT tổ chức, nhằm mục đích tôn vinh thành tích học tập và gắn kết con em trong công ty. Năm nay, với format mới Ngày hội gia đình FPT tạo một sân chơi để con em CBNV được gặp gỡ và giao lưu. Đồng hành cùng chương trình là cuộc thi FSmall Talent Show giúp các con khám phá, thể hiện khả năng, giao lưu, học hỏi với nhau.

Lưu Vân

Ý kiến

()