Chúng ta

'Khóc thét' với các danh hiệu 'Hoa hậu Quý bà' của FPT IS

Thứ bảy, 22/10/2016 | 08:58 GMT+7

Vượt qua sự cạnh tranh "gay gắt" từ 18 ứng viên sắc đẹp khác, Ngô Thị Tố Quyên - Kế toán FPT IS HCM đã lên ngôi Hoa hậu cuộc thi "Mít xì BA FPT IS HCM 2016". Đặc biệt là các danh hiệu phụ và hệ thống giải thưởng của cuộc thi này khiến không ít người "cười ra nước mắt".

"Mít xì BA FPT IS HCM 2016" được khởi xướng từ đầu tháng 10 dành cho 27 nữ cán bộ nhân viên (CBNV) đã lập gia đình của khối Văn phòng FPT HCM. Cuộc thi được tổ chức qua 2 vòng. Theo kế hoạch, vòng bình chọn ảnh kéo dài từ 12-18/10, tuy nhiên, các thí sinh tích cực "chạy" Like nên Ban tổ chức (BTC) gia hạn thêm một ngày nhằm tăng thêm phần kịch tính. Kết thúc vòng này, 5 thí sinh có nhiều lượt Like nhất và một thí sinh do BTC quyết định đã góp mặt tại vòng 2. 

Tại vòng thi trực tiếp tổ chức đúng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, các "Mít xì BA" trải qua 2 phần thi gồm: Thi tài năng (hát "chay" không nhạc/ đọc thơ) và trả lời ứng xử. Trong đó, khán giả chính là các Ban giám khảo, quyết định ngôi vị của các thí sinh bằng cách bình chọn bỏ kẹo vào hộp có tên thí sinh mình yêu thích nhất.

chị Ngô Thị Tố Quyên - Kế toán FPT IS HCM, đã xuất sắc vượt qua những ứng viên còn lại để giành ngôi Hoa hậu "Mít xì BA FPT IS HCM 2016".

Chị Ngô Thị Tố Quyên đã xuất sắc vượt qua những ứng viên còn lại để giành ngôi Hoa hậu "Mít xì BA FPT IS HCM 2016".

Kết quả chung cuộc, chị Ngô Thị Tố Quyên - Kế toán FPT IS HCM, đã xuất sắc vượt qua những ứng viên còn lại để giành ngôi Hoa hậu "Mít xì BA FPT IS HCM 2016". Giải thưởng dành cho Hoa hậu là 500.000 đồng tiền mặt, vương miện hoa khô, một quyền trượng (cây sạn làm bếp), tạp dề, một chuyến "du lịch miễn phí" qua các tầng lầu của văn phòng tòa nhà FPT IS HCM, một năm uống nước Lavie miễn phí, một năm sử dụng Facebook at work miễn phí, trở thành “gương mặt thương hiệu” cho đậu phộng...

Hai thí sinh trở thành Á hậu Quý bà của khối BA là chị Nguyễn Thị Thuý Hằng (QA) và chị Đặng Thuỵ Diễm Châu (phòng Xuất nhập khẩu). 

Rất nhiều danh hiệu "mít" được trao cho các quý bà. Ảnh: FIS.

Rất nhiều danh hiệu "mít" được trao cho các quý bà. 

Các danh hiệu khác trong cuộc thi gồm: chị Trương Thị Quỳnh Như - Hoa hậu Nhân ái (Mít ướt), chị Nguyễn Hoàng Trúc là Người đẹp ấn tượng (Mít độc), chị Tạ Nguyễn Hoàng Nguyên là Quý bà có phần trả lời ứng xử hay nhất (Mít thảo mai), Quý bà Tiềm năng (Mít nhú) là chị Bùi Quỳnh Trân, Người đẹp có bức ảnh đạt số lượng Like cao nhất (Mít nặng ký) là chị Phạm Lê Lạc Thư, Người đẹp triển vọng (Hột mít) là chị Bùi Thị Bích Ngân.

Giải thưởng dành cho Á hậu là 300.000 đồng và các giải phụ là 200.000 đồng. Ngoài ra, tất cả quý bà tham gia đều nhận được quà lưu niệm là hình dự thi của mình được thiết kế trên nền Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam do BTC thực hiện.

Trong khi đó, các đơn vị khác của nhà F chủ yếu tổ chức tiệc nhẹ, tặng hoa, ca hát hoặc khởi xướng giải bóng sọt/ bowling nhằm mang lại những phút giây thoải mái, vui vẻ cho chị em.

>> Phái mạnh FPT IS bị bảo vệ đuổi khi tặng quà chị em

Thiên Bình

Ý kiến

()