Chúng ta

Khám phá những điểm độc đáo của 'siêu đại học tại Việt Nam'

Chủ nhật, 26/7/2015 | 16:24 GMT+7

Môi trường quốc tế đa sắc tộc, giáo trình học cực "khủng", sinh viên văn võ song toàn, được trang bị nhiều kỹ năng mềm, có cơ hội việc làm trên toàn cầu... là những điểm độc đáo, khác biệt chỉ có ở ĐH FPT - nơi được ví là "siêu đại học tại Việt Nam".

Untitled-truong-8047-1437624903.jpg

Ở ĐH FPT có quy định sinh viên không được biếu quà thầy cô.

Clip được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT sản xuất dành riêng cho các sĩ tử khi đứng trước sự lựa chọn ngành và nghề cho tương lai với thông điệp "ĐH FPT là ngôi trường có cơ sở vật chất tốt, hoạt động ngoại khóa phong phú, tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên phát triển khả năng của mình".

Những câu chuyện ngắn trong video clip được xây dựng vui nhộn, hài hước không chỉ "cường điệu hóa" hành động trẻ trung, nghịch ngợm của tuổi học trò mà còn giới thiệu được môi trường học tập độc đáo của ĐH FPT.

Để thực hiện, cả ê kíp đã ghi hình tại những địa điểm quen thuộc tại ĐH FPT cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội, như: Nhà hiệu bộ, khu thể thao, đầm sen, lớp học, khuôn viên… Đặc biệt, do quay dưới trời nắng nóng, nên các thành viên phải tận dụng mọi cách chống nắng để đảm bảo sức khỏe. Ngoài hai diễn viên chính là cây hài “gạo cội” Nguyễn Hà Trung (Trung “Ruồi”, FPT Polytechnic) và nhân tố mới Hoàng Mai Trang, FPT HO, là diễn viên chính, ê-kíp hậu trường gồm 10 người tham gia gồm diễn viên phụ, quay phim, kịch bản, chỉ đạo diễn xuất...

Cùng Chúng ta khám phá về "Siêu đại học tại Việt Nam":

Đồng Bằng

Clip: FUN

Ý kiến

()