Chúng ta

Khám phá ngôn ngữ cơ thể từ kịch câm

Thứ sáu, 10/1/2014 | 16:49 GMT+7

Khóa học kịch câm giúp sinh viên làm chủ, khám phá ngôn ngữ cơ thể để tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống sẽ được ĐH FPT tổ chức từ 16/1 đến 25/2 tại phòng Blackbox, tòa nhà Giảng đường cơ sở Hòa Lạc, Hà Nội.
> Thăm lớp học kịch câm ở ĐH FPT

a

ĐH FPT tổ chức khóa học kịch câm giúp sinh viên làm chủ và khám phá ngôn ngữ cơ thể, để tự tin hơn trong giao tiếp và cuộc sống, từ 16/1 đến 25/2 tại cơ sở Hòa Lạc.

Tham gia khóa học kịch câm ngôn ngũ hình thể ứng dụng (Body language in use), sinh viên sẽ được học những bài tập hình thể đa dạng, khoa học để vượt qua sự lúng túng, làm quen và sử dụng ngôn ngữ cơ thể một cách tự tin trong các tình huống thường ngày như giao tiếp xã hội, phỏng vấn, thuyết trình...

Trong 8 buổi của khóa học, sinh viên cũng sẽ có những trải nghiệm hình thể thú vị như học cách lắng nghe, cảm nhận chuyển động của cơ thể, giải phóng hình thể, luyện tập biểu cảm khuôn mặt, diễn xuất, điều khiển cảm xúc, khám phá những động tác biểu diễn kịch câm kinh điển, tham gia tiết mục đồng diễn và thử thách trí tưởng tượng, sức sáng tạo, khả năng tư duy...

Đồng hành cùng khóa học là giảng viên, nghệ sĩ kịch hình thể Hoàng Tùng, đến từ Nhà hát Tuổi Trẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động các dự án phát triển thanh niên thông qua nghệ thuật, anh được đánh giá là một chuyên gia trẻ với cách tiếp cận đặc biệt sáng tạo và gần gũi.

Khóa học được tổ chức hoàn toàn miễn phí. Khi đăng ký tham gia, mỗi học viên đóng 100.000 đồng phí cam kết. Khi kết thúc khóa học, nếu không vắng mặt quá 20% số buổi sẽ được hoàn trả lại 100% số tiền.

Sinh viên ĐH FPT quan tâm khóa học có thể đăng ký tại đây.

Lưu Vân

Ý kiến

()