Chúng ta

Khai mạc giải bóng đá FSU1 Xuân Hè 2015

Thứ sáu, 22/5/2015 | 09:01 GMT+7

Giải bóng đá thường niên của FSU1 sẽ được khai mạc lúc 7h30 sáng Chủ Nhật tới (ngày 24/5), tại Hà Nội. Đây là một trong hai giải đấu trong năm của Đơn vị Phần mềm chiến lược số 1 (FSU1 - FPT Software).

Các trận đấu sẽ cùng tranh tài trên sân bóng nhân tạo PVV, 72 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Poster của giải đấu.

Poster của giải đấu.

Tham dự giải năm nay là 8 đội bóng đến từ các đơn vị sản xuất của FSU1 (BU1, BU2, BU9, BU10, BU11, Z8, BU16 và GNC). Cúp Xuân Hè có thể thức thi đấu khá đặc biệt, sẽ không có bất cứ trận đấu nào phải “chia điểm”. Thay vào đó, nếu 50 phút chính thức kết thúc hòa, hai đội sẽ phân định thắng thua bằng loạt penalty.

Kết thúc lượt trận đầu tiên, 4 đội thắng được đưa vào một nhóm. Cùng với đó, bốn đội thua được đưa vào một nhóm khác. Trong mỗi nhóm sẽ đấu bán kết và sau đó là chung kết. Với thể thức này các đội sẽ có số trận thi đấu bằng nhau (cùng 3 trận) bất kể họ là đội vô địch hay đội không có được kết quả như mong muốn.

BU16 hiện là đương kim vô địch của giải đấu. Đội vô địch sẽ nhận cúp luân lưu và một suất tham dự trận tranh Super Cup đầu năm 2016. Suất tham dự còn lại sẽ giành cho đội vô địch giải đấu League của đơn vị này được tổ chức vào cuối năm.

Hữu Biết

Ý kiến

()