Chúng ta

Kết hợp thắt lưng và đồ hè đúng kiểu

Thứ hai, 29/4/2013 | 12:00 GMT+7

Diện thắt lưng với các trang phục hè sao cho hợp gout, hài hòa nhất không phải là một việc mà bạn có thể "chọn bừa".
> 'Giá' treo báo độc đáo / Chọn đồ bơi quyến rũ che khuyết điểm cơ thể

Thắt lưng là một trong những phụ kiện "phải có" trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Phụ kiện này không chỉ giúp nhấn nhá thêm nét cá tính, cuốn hút cho bộ đồ mà nó còn giúp vẻ ngoài của bạn gọn gàng đồng thời tôn lên vóc dáng của bạn.

Tất nhiên, thắt lưng là một phụ kiện khá dễ tính khi nó có thể kết hợp với nhiều kiểu trang phục và phong cách khác nhau. Nhưng để đẹp nhất, bạn nên phối các loại thắt lưng với từng phong cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo sự kết hợp thắt lưng và trang phục sao cho hài hòa, cuốn hút nhất nhé.

Thắt lưng cổ điển

a

Thắt lưng cổ điển phù hợp với trang phục khỏe khoắn.

a

Màu sắc cũng quan trọng khi lựa chọn thắt lưng.

Thắt lưng cổ điển là kiểu thắt lưng hình chữ nhật, vuông vắn và có phần hơi to bản. Chính vì nét cứng cáp này mà thắt lưng kiểu cổ điển rất hợp với phong cách menswear hoặc cá tính một chút. Chúng sẽ đẹp nhất khi được kết hợp với quần jeans, quần trouser phối cùng áo sơ mi hoặc áo phông bởi khi đó, chúng mới nhấn nhá thêm cho nét mạnh mẽ, cuốn hút của tổng thể bộ đồ.

Thắt lưng mảnh

a

Một trong những kiểu thắt lưng đang được phái đẹp ưa chuộng nhất chính là thắt lưng mảnh.

a

Vì chiếc thắt lưng này duyên dáng, nhẹ nhàng và hợp với mọi phong cách.

Một trong những kiểu thắt lưng đang được phái đẹp ưa chuộng nhất chính là thắt lưng mảnh. Duyên dáng, nhẹ nhàng và hợp với mọi phong cách, thắt lưng mảnh dễ dàng chiếm một vị trí vững chắc trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào.

Thắt lưng mảnh đẹp nhất khi dùng để kết hợp cùng váy liền. Chiếc thắt lưng sẽ mang tới một điểm nhấn nhỏ đầy duyên dáng trên chiếc váy dịu dàng của bạn. Bên cạnh đó, thắt lưng mảnh cũng rất hợp để kết hợp cùng áo sơ mi như một nét chấm phá điệu đà, gọn gàng bên ngoài chiếc áo.

Thắt lưng đan

a

Thắt lưng đan có vẻ ngoài nữ tính và điệu đà.

a

Thắt lưng đan nhìn có phần phóng khoáng và cá tính hơn loại mảnh.

Cũng giống như thắt lưng mảnh, thắt lưng đan có vẻ ngoài nữ tính và điệu đà. Tuy nhiên, cũng chính bởi điều này mà thắt lưng đan nhìn có phần phóng khoáng và cá tính hơn. Vậy nên, để diện thắt lưng đan cuốn hút nhất, bạn có thể kết hợp cùng váy hoặc chân váy họa tiết hoa sinh động hay phối cùng áo phông, áo sơ mi và quần short khỏe khoắn.

Thắt lưng bản to

a

Lại thêm một kiểu thắt lưng được phái đẹp vô cùng yêu thích, thắt lưng bản to là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục của phái đẹp.

a

Bạn nên phối thắt lưng bản to với những trang phục có cạp cao như chân váy, short và quần jeans cạp cao.

Lại thêm một kiểu thắt lưng được phái đẹp vô cùng yêu thích, thắt lưng bản to là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục của phái đẹp. Không chỉ có một vẻ ngoài vô cùng đa dạng, từ thắt nơ cho tới cách điệu chiếc thắt lưng obi, thắt lưng bản to còn giúp phái đẹp giấu đi vòng hai thừa mỡ.

Tuy nhiên, bạn nên phối thắt lưng bản to với những trang phục có cạp cao như chân váy, short và quần jeans cạp cao. Váy liền cũng là một lựa chọn thú vị, bạn hãy đặt vị trí thắt lưng ở trên eo một chút để nhìn mình "thắt đáy lưng ong" nhất có thể.

(Theo Afamily)

Ý kiến

()