Chúng ta

Kết hợp màu sắc hoàn hảo cho phong cách mùa đông

Thứ tư, 25/12/2013 | 09:25 GMT+7

Hãy xua tan cái lạnh giá của ngày đông bằng cách thử những công thức phối màu dưới đây nhé!
> 'Bắt' xu hướng áo khoác cho mùa đông 2013

1. Nâu + Tím + Xanh dương + Trắng

a

Nâu + Tím + Xanh dương + Trắng.

Tím hay xanh dương đều là những màu sắc lạnh nhưng vô cùng nổi bật, trong khi đó nâu và trắng là hai gam màu trung tính nhã nhặn. Sự kết hợp giữa các gam màu này theo từng cặp như tím - nâu, xanh dương - nâu... hoặc thậm chí là áp dụng color block giúp bạn vừa có được sự ăn khớp, vừa có được set đồ hút mắt và đặc biệt lại rất phù hợp cho phong cách trang nhã, thanh tao nhưng vô cùng nổi bật của thời trang mùa đông. Nếu bạn chưa sẵn sàng để khoác lên mình những tông màu lạnh rực rỡ này thì hãy trải nghiệm cảm giác an toàn với sắc nâu - trắng.

2. Nâu be + Cam + Ánh kim + Trắng

Nâu be và cam có mối liên kết đầy thú vị. Ở bên nhau, sắc nâu be vừa giảm bớt độ chói gắt của màu cam, vừa tôn sự mạnh mẽ, cá tính của nó với vẻ thanh thoát, duyên dáng vốn có. Ánh kim có thể được sử dụng bằng cách nhấn nhá phụ kiện. Còn trắng là tông màu có thể hợp với mọi màu sắc khác.

3. Coral + Xanh mòng két + Xám + Nâu

a

Coral + Xanh mòng két + Xám + Nâu.

Màu coral (hồng hoặc đỏ san hô) là gam màu có thể khiến bất cứ ai mỉm cười khi nhìn thấy. Với sự rực rỡ như những tia nắng nhiệt đới và nét ngọt ngào nồng nàn, màu coral đủ sức làm các tín đồ thời trang trên toàn thế giới mê đắm. Nếu vào mùa hè, tông màu này thường khoe sắc bên cạnh những gam màu chói lọi khác thì vào mùa đông, xanh mòng két và xám hay nâu sẽ ghìm bớt nó. Sự tương phản đầy hòa hợp giữa coral và xanh mòng két tạo nên hiệu ứng màu sắc đầy thú vị. Bên cạnh đó, xám và nâu lại là lựa chọn an toàn hơn.

4. Hồng đào + Vàng + Xám

Thông thường mọi người hay có xu hướng ít mặc màu hồng vào mùa đông vì cảm thấy không mấy liên quan. Quan niệm đó đã cũ kỹ. Mùa đông năm nay, màu hồng chính thức "lên ngôi", đặc biệt là màu hồng đào dịu ngọt đầy nữ tính. Nếu bạn là một pink girl chính hiệu và bị thu hút bởi những thứ ngọt ngào, dễ thương thì hãy thử thêm vào đó chút ghi xám. Nó sẽ có tác dụng giúp trang phục của bạn trở nên ăn nhập với mùa đông hơn và trông bạn sẽ vẫn kẹo ngọt nhưng không quá trẻ con. Nếu muốn cá tính và nổi bật thì tông Vàng sẽ giúp bạn thỏa ý. Vàng - hồng đào hay vàng - ghi đều là những gợi ý đầy hấp dẫn.

5. Hồng + Hồng sẫm + Nude

a

Hồng + Hồng sẫm + Nude.

Thay vì cố nhồi nhét thật nhiều màu sắc lên người trong khi không dám chắc về hiệu quả thì tốt nhất bạn nên phối hợp các sắc thái khác nhau của cùng một màu, đơn cử là các tông màu hồng. Mặc dù bị xếp vào nhóm màu nóng và chói nhưng một số tone màu hồng, đặc biệt hồng sẫm chỉ đem đến cảm giác trầm ấm dễ chịu. Và việc sử dụng nude bên cạnh hồng sẽ giúp trang phục của bạn trở nên sáng sủa hơn rất nhiều.

6. Đỏ + Xanh + Vàng

Nếu bạn vẫn còn lưu luyến những sắc màu cơ bản của mùa hè rực rỡ cứ tiếp tục ứng dụng chúng trong giá lạnh mùa đông. Đỏ, xanh và vàng chính là ví dụ tiêu biểu. Bộ ba màu sắc cá tính khi đứng cạnh nhau sẽ bổ trợ, tung hứng cho nhau, tạo được chiều sâu trên set đồ và giúp bạn càng cuốn hút, ấn tượng hơn.

(Theo Kenh14)

Ý kiến

()