Chúng ta

iOne tổ chức thi ảnh 'Sắc màu cá tính'

Thứ hai, 4/2/2013 | 19:10 GMT+7

Từ ngày 15/1 đến 1/3, trang iOne.net tổ chức cuộc thi ảnh "Sắc màu cá tính" dành cho độc giả yêu thích nhiếp ảnh.
> ĐH FPT thi ảnh 'Nét xuân 2013' / Sinh viên FPT thi chụp ảnh nữ sinh

Theo đó, tất cả người Việt Nam trong và ngoài nước từ 13 tuổi trở lên đều có thể gửi ảnh dự thi. Ảnh phải thuộc một trong các chủ đề, tương ứng với màu sắc trang phục: hồng, tím, vàng, xanh dương, xanh lá và xanh ngọc.

Tùy theo điều kiện mà thí sinh có thể chọn hình ảnh được chụp ngoại cảnh hoặc studio. Tuy nhiên, sản phẩm dự thi là ảnh số, có màu hoặc đen trắng, chụp tại Việt Nam trong vòng 6 tháng. Ảnh gửi tới cuộc thi thuộc các định dạng JPG, JPEG, PJPEG, dung lượng tối đa 10 MB, có thể xử lý bằng các phần mềm “hậu kỳ” nhưng không làm thay đổi nội dung của ảnh.

Cuộc thi dành cho người trẻ từ 13 tuổi trở lên. Trong ảnh, một ảnh dự thi của thí sinh. Ảnh: iOne
Cuộc thi dành cho người trẻ từ 13 tuổi trở lên. Trong ảnh là ảnh dự thi của thí sinh. Ảnh: iOne.

Người tham dự phải đăng ký thành viên của iOne và gửi ảnh trên trang chủ của cuộc thi bắt đầu từ 12h ngày 15/1 đến 1/3. Một thành viên có thể gửi nhiều ảnh.

Ban tổ chức sẽ trao mỗi chủ đề 2 giải: Độc giả bình chọn nhiều nhất trị giá 7.440.000 đồng và BTC bình chọn trị giá 13.440.000 đồng. Bên cạnh đó, giải thưởng đặc biệt trị giá 50.000.000 đồng sẽ do BTC bình chọn. Cuộc thi do nhãn hàng nước hoa Missy tài trợ.

iOne.net là trang thông tin dành riêng cho giới trẻ, thuộc báo điện tử VnExpress. Hiện trang có 13 chuyên mục và hơn 30 tiểu mục đáp ứng được hầu hết nhu cầu của người trẻ hiện đại như: Nhịp sống, Showbiz, Thời trang, Học đường, Giới tính, Thể thao, Tự chế, Vui - độc, Hi-tek, Chiêm tinh, iShare và Quà tặng.

Dy Khoa

Ý kiến

()