Chúng ta

Hương Tràm, DJ Tít 'quẩy ca khúc hít' tại sum-up FPT Software

Thứ tư, 17/1/2018 | 14:57 GMT+7

Các ca khúc, bản nhạc gắn liền với tên tuổi hai nghệ sĩ nổi tiếng Hương Tràm và DJ Tít sẽ được cover lại trong chương trình sumup FPT Software 2017 diễn ra vào 27/1, tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội.

Với chủ đề ''Transformation'', lễ sum-up của FPT Software sẽ có màn trình diễn báo cáo bằng công nghệ Hologram hiện đại nhất. Đây là kỹ thuật tạo ảnh ảo 3D, cho phép tái hiện hình ảnh vật thể ảo trong không gian ba chiều được thiết kế ở mức độ đơn giản bằng thủ công cho đến những dàn dựng phức tạp. Ngoài phần báo cáo những kết quả đã đạt được trong năm 2017, Ban Lãnh đạo FPT sẽ trình bày kế hoạch cho giai đoạn tới. 

Điểm nhấn của lễ tổng kết là lễ hội nhiều bản sắc do các đơn vị chuẩn bị thi đấu. Sum-up FPT Software có sự xuất hiện của ca sĩ Hương Tràm, DJ Tít, Vũ đoàn Grammy, MC Hoàng Quân VTV3,... 

u-6390-1516171247.jpg

DJ Tít và Hương Tràm hứa hẹn đem đến các tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Thừa hưởng truyền thống nghệ thuật từ bố và mẹ, Hương Tràm nhanh chóng thể hiện tài năng ca hát khi trở thành Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Hiện nữ ca sĩ cũng đang tham gia cuộc thi "The Remix - Hòa âm ánh sáng" phát sóng trên VTV3 và nhận được nhiều ủng hộ của khán giả. Vừa qua, ca khúc "Em gái mưa", "Cho em gần hơn chút nữa", "Ngốc",... của Hương Tràm nhận được đông đảo sự ủng hộ của giới trẻ.

DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên, sinh năm 1994) được nhắc đến như một cô "phù thủy" âm nhạc xinh đẹp. 

Đến nay, Tít đã chơi nhạc được khoảng gần 10 năm và có chỗ đứng vững chắc trong nghề. Cái tên DJ Tít đã trở nên quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Một người trong nghề từng tiết lộ, Tít là một trong những nữ DJ "đắt show" nhất hiện nay. Tuy nhiên, từ khi bắt đầu chơi nhạc đến nay, Tít có thói quen mỗi đêm chỉ nhận 1 show.

Bên cạnh các chương trình văn nghệ, phần bốc thăm trúng thưởng cũng được các "thần dân" FPT chờ đợi. Ban tổ chức lễ tổng kết cho biết, giải thưởng lớn nhất là một chiếc iphone X và nhiều phần quà hấp dẫn. 

CBNV FPT Software đăng ký nhận vé từ ngày 24 - 26/1 tại đây.

Năm 2017, FPT Software đã đặt chân tới nhiều miền đất mới. Những chiến công liên tục được lập với thành tích đáng khích lệ, công ty tăng trưởng 20%, 40 khách hàng lớn và 13.000 nhân sự. Bên cạnh thành quả đạt được, người Phần mềm FPT không ngừng nỗ lực, tự hoàn thiện bản thân và đóng góp vào sự phát triển chung. Hiện nay, công ty có 520 chứng chỉ AWS, 200 chứng chỉ GE Predix là minh chứng cho tinh thần cầu thị và nhiệt huyết của mỗi cá nhân. 

Thanh Tùng

Ý kiến

()