Chúng ta

Hotgirl FGA ẵm giải đặc biệt cuộc thi 'Mặc đẹp để làm gì'

Thứ ba, 19/3/2019 | 14:14 GMT+7

Với số điểm bình chọn cao nhất, Triệu Ngọc Tú (FPT Global Automotive) đã giành giải cao nhất của cuộc thi ''Mặc đẹp để làm gì''. Người đẹp nhận thưởng là chuyến du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm cho hai người.

Cuộc thi "Mặc đẹp để làm gì" diễn ra ngày 7-8/3. Theo đó, phái nữ Phần mềm FPT sẽ gửi bức hình cá nhân diện thời trang công sở, váy, đầm... về địa chỉ: yu.hn@fsoft.com.vn. Sau vài ngày công bố, BTC đã nhận được hàng trăm bức ảnh gửi về tham dự cuộc thi. 

b-1624-1552970506.jpg

Triệu Ngọc Tú vào làm việc tại FPT Global Automotive (FGA) với vị trí cán bộ Văn hóa - Đoàn thể. 

Các bức ảnh được đăng trên Fanpage FPT Software Culture & Unions từ ngày 10-14/3. Ngày 18/3, BTC công bố bức ảnh của thí sinh Triệu Ngọc Tú (FPT Global Automotive) đã giành giải cao nhất cuộc thi. Với giải Đặc biệt, Tú nhận được chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm cho hai người tại Đà Nẵng.

Chia sẻ về giải thưởng, Tú cho hay, cô hơi bất ngờ khi mình nhận giải cao nhất. Với sự kiện "Mặc đẹp để làm gì", Tú tin rằng, các chị em FPT sẽ tự tin và hoàn thiện bản thân hơn. Ngọc Tú từng tham gia FGA's Got Talent 2018 khu vực Hà Nội. Cô lọt vào Top 6 cuộc thi với ca khúc “Duyên phận”. 

Cạnh đó, giải Nhất là chuyến đi 3 ngày 2 đêm tại Sapa dành cho hai người được trao cho Nguyễn Ánh Dương (FPT Software). Ngoài ra, BTC đã trao các giải Nhì, Bình chọn online...

Hằng năm, Phần mềm FPT thường tổ chức các cuộc thi lên quan đến sắc đẹp. Năm 2018, cuộc thi ảnh Áo dài thu hút đông đảo thí sinh 3 miền tham gia. 

Video những trang phục hằng ngày của Ngọc Tú tại FPT Software Hoà Lạc:

Thanh Tùng

Video: BTC

Ý kiến

()