Chúng ta

Hot girl Phân phối bật mí cách ăn vận để nổi bật

Thứ tư, 22/3/2017 | 14:56 GMT+7

Nhờ thân hình cân đối và biết cách ăn mặc, Nguyễn Phương Anh, phụ trách Marketing sản phẩm HP tại FPT Trading, luôn là người nổi bật dù ở trong hoàn cảnh nào.

660-2434-1490159673.jpg

Hot girl nhà Phân phối Nguyễn Phương Anh.

Hot girl Phân phối đã có chia sẻ nhiều thông tin thú vị về phong cách thời trang cũng như cách lựa chọn trang phục để trở nên đẹp và tự tin hơn trong công việc, cuộc sống:

- Phong cách thời trang mà Phương Anh theo đuổi là gì?

- Phong cách thời trang thường ngày của tôi là đơn giản nhưng vẫn tôn lên vẻ sexy của cơ thể. Với phong cách đó, tôi đi làm hay đi chơi cũng đều không làm cho mình bị mờ nhạt.

- Bạn từng làm mẫu thời trang, vậy những lần làm mẫu như vậy bạn tích lũy kinh nghiệm như thế nào? 

- Những lần làm mẫu thời trang giúp ích rất nhiều cho tôi trong việc phối đồ và lựa chọn quần áo. Nhờ được thử nghiệm nhiều phong cách thời trang nên tôi đã tìm được một phong cách phù hợp nhất cho bản thân.

- Bí quyết mặc đẹp của bạn là gì? 

- Bí quyết của tôi để mặc đẹp là nên học hỏi các ngôi sao hoặc fashionista mà mình thích. Ví dụ, tôi rất thích Kendall Jenner nên khi chọn mua đồ thường xem hình mặc đồ hằng ngày của cô ấy

- Còn mặc trang phục hợp thời tiết và hoàn cảnh thì sao? 

- Đẹp là một phần nhưng mọi người cũng nên chú ý đến thời tiết và hoàn cảnh. Đó là một điều cực kỳ quan trọng giúp bạn đẹp và không bị phản cảm trong mắt mọi người.

- Chất liệu, màu sắc và cách phối đồ vô cùng quan trọng làm nên set đồ đẹp. Vậy bạn thường lựa chọn trang phục để phối với nhau như thế nào?

- Gam màu ưa thích của tôi là đen và trắng. Đây là 2 màu kinh điển và có thể phối được mọi đồ với nhau. Để không bị nhàm chán thì tôi đặc biệt quan tâm đến phụ kiện như: vòng cổ, hoa tai, vòng tay bản to. Chúng sẽ rất bắt mắt khi diện lên người.

- Theo ban, trang phục đi làm công sở nên như thế nào để có thể vừa mặc đẹp vừa gây ấn tượng với mọi người mà vẫn thoải mái?

- May mắn là làm việc trong FPT thì tôi có thể tự do mặc đồ hằng ngày. Tôi thường chọn váy body, mix quần jean, áo phông với áo blaze kèm những phụ kiện… vừa thoải mái, lịch sự mà vẫn đẹp.

- Bạn có lời khuyên nào cho mọi người để lựa chọn phong cách phù hợp?

- Theo tôi, để chọn được phong cách thời trang phù hợp thì mọi người nên làm một số cách như: Tìm cảm hứng thông qua những fashionista mà bạn thích, chọn đồ phù hợp nhất và tôn lên vẻ đẹp vóc dáng của mình, lưu ý màu sắc khi phối các đồ với nhau và đừng quên sử dụng phụ kiện, chúng sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều.

- Trong mùa Xuân Hè này, mọi người nên lưu ý gì khi lựa chọn đồ để trở nên nổi bật? 

- Tôi nghĩ trong mùa Xuân Hè 2017 thì những họa tiết như kẻ sọc ngang và gam màu nóng ấm như: Đỏ tươi, cam, vàng chanh đang rất hot trên các sàn runway, nên nếu vận dụng chúng vào quần áo sẽ khiến bạn thời thượng và nổi bật hơn rất nhiều.

- Nhiều người mua rất nhiều đồ nhưng mở tủ quần áo lại than không có gì mặc, bạn có lời khuyên gì cho họ? 

- Khi đi chọn đồ chúng ta hay mua theo cảm hứng, thích lúc đó thì sẽ mua luôn, nên khi về nhà sẽ cảm thấy chán và không muốn mặc lại nữa. Thay vào đó, trước khi chọn mua món đồ gì đó, chúng ta nên nghĩ xem đồ đó sẽ phù hợp gì với những món đồ ở nhà rồi, sẽ khắc phục được tình trạng mua quần áo không phù hợp.

Xem set đồ đẹp của Phương Anh

Lưu Vân

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()