Chúng ta

Hot boy U23 Văn Thanh trả lời phỏng vấn trực tuyến độc giả iOne

Thứ ba, 30/1/2018 | 13:34 GMT+7

Từ 14h ngày 30/1, cầu thủ Văn Thanh sẽ chia sẻ những câu chuyện xoay quanh giải AFC Cup, tình đồng đội ở U23 Việt Nam và những bí mật của riêng anh.

Giành HCB ở giải AFC Cup 2018 được xem là một chiến công "đi vào lịch sử" của U23 Việt Nam, giúp bóng đá nước nhà lần đầu tiên vươn đến tầm châu lục. Thành công đó đến từ sự gắn kết của cả đội tuyển, dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh những cái tên thuộc đội tuyển U23 đang gây sốt như thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Quang Hải, đội trưởng Xuân Trường... còn có một cầu thủ cũng được nhiều bạn trẻ yêu mến, đó là Vũ Văn Thanh.

Văn Thanh chiếm được cảm tình của người hâm mộ Việt Nam với dáng ăn mừng tự tin, kiêu hãnh.

Văn Thanh chiếm được cảm tình của người hâm mộ Việt Nam với dáng ăn mừng tự tin, kiêu hãnh.

Văn Thanh là người cuối cùng thực hiện đá penalty trong trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar diễn ra vào ngày 23/1. Bằng tinh thần thép, phong thái điềm tĩnh, chàng trai sinh năm 1996 đã có cú sút phạt đầy chuẩn xác, trực tiếp giúp Việt Nam giành được tấm vé tiến thẳng vào chung kết.

Sau bàn thắng "lịch sử", Vũ Văn Thanh có cách ăn mừng rất hiên ngang. Anh chàng xoay người, nở nụ cười đầy mãn nguyện và chống hai tay lạnh lùng chờ các đồng đội ùa đến chung vui. Tư thế "bất khuất" của Văn Thanh lập tức tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội, là nguồn cảm hứng cho hàng loạt bức ảnh chế, tranh vui, đồng thời được giới trẻ đua nhau bắt chước.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trực tuyến trên iOne vào lúc 14h ngày 30/1, hậu vệ Vũ Văn Thanh sẽ chia sẻ với độc giả hành trình từ một cậu bé quê nghèo đến hậu vệ sáng giá của U23 Việt Nam. Độc giả có thể "hỏi xoáy đáp xoay" với Văn Thanh xoay quanh cuộc sống, chuyện tình yêu, hay những bí mật lần đầu tiết lộ về các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam.

Độc giả có thể đặt câu hỏi, gửi ảnh "Tạo dáng như Văn Thanh" tại đây để nhận được chữ ký của cầu thủ.

Theo iOne

Ý kiến

()