Chúng ta

Hợp ca tranh tài phía Nam ‘cháy’ vé trước giờ G

Thứ tư, 27/5/2015 | 07:43 GMT+7

Chỉ còn một ngày nữa là Hợp ca tranh tài đầu cầu TP HCM chính thức diễn ra. Hiện đêm hội “cháy” vé khi các đơn vị liên tục xin thêm các suất cho mình. 

Đến nay, 1.300 vé (1.200 vé thường và 100 vé VIP) của chương trình đang được Ban tổ chức phân phối cho các đơn vị. Tuy nhiên, số lượng vé ấy vẫn chưa “thấm” so với sức hút của chương trình. Các đơn vị FPT HCM đang sôi sục “săn” thêm vé.

Theo Ban tổ chức chương trình, công tác chuẩn bị cho Hợp ca tranh tài đang dần được hoàn thiện. Các đội tham gia ráo riết tập luyện nước rút trước buổi tổng duyệt vào chiều ngày 27/5.

Thành phần Ban giám khảo cuối cùng cũng được tiết lộ. Đó là nhạc sĩ Trương Quý Hải, ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm và nghệ sĩ ưu tú, thạc sĩ âm nhạc Hồng Vy. Ngoài 3 giám khảo chính, chương trình còn có sự góp mặt của dàn “Bồi thẩm đoàn” gồm 8 lãnh đạo đại diện cho 8 đơn vị với nhiệm vụ nhận xét và chấm điểm hệ số 1 so với hệ số 2 của Ban giám khảo chính.

HCTT-8253-1432650477.jpg

Hợp ca tranh tài tại Hà Nội đã diễn ra ngày 21/5 vừa qua với chiến thắng thuộc về Khối Giáo dục. Ảnh: Anh Tuấn.

Hợp ca tranh tài sẽ chính thức khai màn vào 18h30 ngày 28/5 tại sân khấu ca nhạc Lan Anh (291 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, quận 10, TP HCM) với sự tham gia của 8 đơn vị bốc thăm theo thể loại nhạc, gồm: FPT Software (nhạc Pop), FPT Telecom (nhạc Hip hop), FPT Trading (nhạc Dân ca), FPT Online (nhạc Dance), Khối giáo dục (nhạc Vàng), FPT IS (nhạc R&B), Sendo (nhạc Rock) và FPT Retail (nhạc Đỏ).  Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Tại Hà Nội, đêm nhạc đã diễn ra vào tối 21/5 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội) với chiến thắng thuộc về Khối Giáo dục.

Yến Nhi

Ý kiến

()