Chúng ta

'Hợp ca tranh tài đề cao tinh thần đồng đội'

Thứ năm, 21/5/2015 | 07:45 GMT+7

"Tôi thấy format Hợp ca tranh tài rất thú vị. Từ trước tới giờ, người hát chính vẫn xuất hiện rất nhiều nhưng năm nay sẽ có sự tập luyện công phu giữa hát, vũ đạo, dàn dựng của một nhóm", Trần Thái Sơn, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT, chia sẻ trước thềm Hợp ca tranh tài.

FO_1431940696_1431940710_1431940724.jpg

Các thành viên trong đội văn nghệ của FPT Online.

Trước đêm công diễn Hợp ca tranh tài, các cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, diễn viên, ca sĩ và người FPT đã rất háo hức mong chờ đêm nhạc hấp dẫn và hoành tráng nhất trong năm của tập đoàn. Theo đại diện các đội, công tác tập luyện đang gấp rút tiến hành và tiết mục cơ bản dàn dựng xong. Giai đoạn cuối chỉ chuốt lại tiết mục và ráp nối các phần cho thật nhuần nhuyễn.

Hợp ca tranh tài khu vực Hà Nội sẽ được tổ chức tối ngày 21/5 với sự tham gia của 8 đơn vị và mỗi đơn vị bốc thăm một thể loại nhạc để trình bày, gồm: FPT IS (nhạc Dance), FPT Software (nhạc Vàng), FPT Telecom (Acoustic), Khối Giáo dục FPT (Dân ca), FPT HO (Rock), FPT Online (nhạc Pop), FPT Retail (nhạc Đỏ), FPT Trading (R&B/Hiphop). Các đơn vị được yêu cầu phải hát hợp ca, có dàn dựng, bè phối, tối thiểu là 13 người trên sân khấu.

Bốn vị giám khảo "cầm cân nảy mực" cho Hợp ca tranh tài năm nay là ca sĩ Bảo Trâm Idol, nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Trương Quý Hải và anh Đinh Tiến Dũng (Giám đốc Sáng tạo truyền hình FPT, FPT Telecom).

Ngoài thưởng thức các tiết mục, CBNV còn cơ cơ hội nhận nhiều phần thưởng khủng từ nhà tài trợ: 4 gói truyền hình và Internet FPT với tổng trị giá 40 triệu đồng đến từ FPT Telecom và một phần quà bí mật sẽ dành cho các khán giả may mắn đến thưởng thức chương trình tại Hà Nội và TP HCM.

Tại TP HCM, đêm nhạc với format tương tự sẽ diễn ra ngày 28/5 tại Nhà hát Bến Thành, số 6 Mạc Đĩnh Chi.

"Hợp ca tranh tài" là format mới của Hội diễn Sao chổi - sân chơi ca nhạc truyền thống của FPT. Với format mới, Ban tổ chức mong muốn đem lại không khí, sân chơi ca nhạc và giải trí mới làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người FPT.

Clip cán bộ Văn hóa - Đoàn thể, diễn viên, ca sĩ và người FPT nói về Hợp ca tranh tài:

Lưu Vân

Video: FUN

Ý kiến

()