Chúng ta

'Hỗn độn' tái hiện lịch sử thành lập FPT Software Đà Nẵng

Thứ hai, 25/8/2014 | 12:38 GMT+7

Đêm STCo truyền thống năm nay của đơn vị được tổ chức vào tháng 9 với chủ đề "Hỗn độn", xuất phát từ ý tưởng về lịch sử hình thành của đơn vị.
> Khoảnh khắc đẹp trong đêm STCo FPT Software

Chương trình sẽ được tổ chức tại sảnh tầng 1, tòa nhà FPT Đà Nẵng với sự tham gia của 12 đội đến từ các Đơn vị phần mềm chiến lược của FPT Software. Với chủ đề "Hỗn độn", mỗi đội sẽ có một chủ đề diễn khác nhau, không liên kết nội dung.

Chủ đề hội diễn là “Hỗn Độn” với ngụ ý từ một mớ hộn độn sơ khai, FDN được hình thành và sẽ chính thức lên 10 tuổi vào năm tới (2015)

Chủ đề hội diễn STCo 2014 là “Hỗn Độn” với ngụ ý từ một mớ hộn độn sơ khai, FPT Software Đà Nẵng được hình thành và sẽ chính thức lên 10 tuổi vào năm tới (2015). Ảnh minh họa.

Khác với mọi năm, STCo Night thường được tổ chức vào dịp 13/8, ngày sinh nhật FPT Software Đà Nẵng. Năm nay, FPT Đà Nẵng cũng kỷ niệm 10 năm thành lập đúng vào dịp sinh nhật của đơn vị nên BTC quyết định lùi sự kiện sang tháng 9.

STCo Night tổ chức nhằm đáp ứng mong muốn được sáng tạo các tiểu phẩm hài, châm biếm, dí dỏm của người FPT Software. Đây là điểm khác biệt lớn so với phần còn lại của FPT cũng ở Đà Nẵng vốn yêu thích các chương trình ca nhạc chính thống hơn. 

Các đội tham dự sẽ có 2 tuần để sáng tác kịch bản, 2 tuần để tập luyện trước khi trình diễn. Dự kiến, giải thưởng lần này sẽ cao gấp nhiều lần với sự tài trợ trực tiếp từ các lãnh đạo đơn vị.

Hoàng Sơn

Ý kiến

()