Chúng ta

Hơn 60 tay vợt tranh tài tại FSOFT Badminton Tournament 2017

Thứ ba, 4/7/2017 | 17:23 GMT+7

Giải Cầu lông FPT Software diễn ra vào ngày 1/7, tại Nhà thi đấu Trần Bình, Cầu Giấy, Hà Nội đã chứng kiến gần 200 trận cầu với sự tham gia của đông đảo vận động viên trong và ngoài công ty.

Đây là dịp để các tay vợt của Phần mềm được gặp mặt giao lưu và thi đấu tranh tài. Theo BTC, số lượng vận động viên tham gia mùa giải năm nay đông đột biến khiến chất lượng giải đấu cao hơn đáng kể so với các năm trước.

Số lượng tay vợt tham gia đông hơn và chất lượng cao hơn các năm trước.

Số lượng tay vợt tham gia đông hơn và chất lượng cao hơn các năm trước.

Các nội dung của giải gồm: Đôi nam, Đơn nam, Đôi nam nữ, Đơn nữ thi đấu gồm 1 séc 30, theo đó, bên nào giành được 30 điểm trước là thắng, không cần cách nhau 2 điểm. Vận động viên hoặc các đội thắng ở vòng loại sẽ tiếp tục thi đấu và tranh hạng ở serie A, còn vận động viên hoặc các đội thua tại vòng loại sẽ tranh hạng ở serie B.

Nguyễn Quốc Huy, FSU1, tay vợt giành được Huy chương vàng hạng A nội dung Đôi Nam, chia sẻ: "Giải năm nay có khá nhiều tay vợt mới xuất hiện và rất hay. Đặc biệt, FSOFT Badminton 2017 còn mở rộng đối tượng tham dự, nhiều nhân tố mới bên ngoài tham gia CLB Cầu lông FPT Software đã tạo nên màu sắc khác lạ cho giải".

Kết quả thi đấu FSOFT Badminton Tournament 2017
Các tay vợt thi đấu xuyên trưa với tổng số gần 200 trận cầu.

Các tay vợt thi đấu xuyên trưa với tổng số gần 200 trận cầu.

Cơ cấu giải ở các nội dung khác, huy chương vàng hạng B đôi nam là cặp đôi Nguyễn Hải Duy, FSU17.R73 - Nguyễn Trung Thành, FSG.BS1; huy chương vàng hạng A, B nội dung đôi nam nữ lần lượt thuộc về các cặp đôi: Trần Đức Anh, Nguyễn Phương Hạnh (cùng đến từ CLB Cầu lông) và  Lê Tiến Thành - Phạm Huyền Trang (cùng đến từ FQC.FSU1); Đơn nam với sự lên ngôi của Tạ Tùng Lâm, FGA.BU2 (hạng A), Đinh Việt Anh, FSU1.BU9 (hạng B). Đơn nữ là các tay vợt Nguyễn Phương Hạnh, CLB Cầu lông (hạng A), Nguyễn Thị Kiều Oanh, FSU1.BU9 (hạng B). Ngoài ra, BTC cũng đã trao giải phụ Miss Badminton Cup cho hai cô gái Nguyễn Mai Quỳnh, CLB Cầu lông và Phạm Huyền Trang (FQC.FSU1).

Giải Cầu lông do Ban Văn hóa - Đoàn thể phối hợp với CLB Cầu lông FPT Software tổ chức nhằm thu hút sự quan tâm của CBNV công ty. Mục tiêu của giải nhằm giúp các vận động viên giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc, đồng thời, thể hiện hình ảnh của FPT Software về sự đoàn kết, tính sáng tạo và tinh thần tập thể cao.

Qua mỗi năm, BTC đánh giá, chất lượng giải ngày càng cao và thu hút được sự tham gia của đông đảo tay vợt. Năm ngoái, giải có 50 cây vợt tham gia. Hiện CLB Cầu lông FPT Software vẫn đang hoạt động đều đặn vào 2 buổi mỗi tuần với khoảng 40 thành viên.

Tô Ngà

Ảnh: FPT Software

Ý kiến

()