Chúng ta

Hơn 30 tác phẩm dự thi STCo Music

Thứ ba, 3/7/2012 | 10:00 GMT+7

Tính đến hết ngày 30/6, hạn cuối cùng của cuộc thi STCo Music, BTC đã nhận được hơn 30 chế tác dự thi của CBNV đến từ khắp các đơn vị trong tập đoàn.
> ‘Tiên - quỷ’ FPT mong chờ chế tác STCo mới

a

Các chế tác STCo dự thi sẽ được BGK chấm và lựa chọn để thu âm. Ảnh: Bình Nguyên.

FPT Software và FPT IS là hai đơn vị có số lượng chế tác dự thi đông nhất. Ngoài ra, các đơn vị khác như FPT Trading, ĐH FPT cũng có tác phẩm dự thi nhưng không nhiều.

Hầu hết các chế tác đều phản ánh về công việc, cuộc sống, văn hóa FPT. Thậm chí, có nhiều chế tác còn là lời giãi bày tình cảm “yêu thầm nhớ trộm” của tác giả với nữ đồng nghiệp của mình.

Dự kiến, trong tháng 7 và nửa đầu tháng 8, BTC cùng các thành viên BGK sẽ rà soát và chấm điểm những chế tác dự thi để chọn ra 20 chế tác xuất sắc vào vòng chung khảo. Sau đó, BGK sẽ chấm điểm và chọn ra những tác phẩm xuất sắc để trao giải.

Cơ cấu giải thưởng bao gồm hai giải Nhất do BGK chấm và khán giả bình chọn. Lễ tổng kết, trao giải cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn FPT 13/9.

Cuộc thi “STCo Music FPT 2012” do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) tổ chức, được phát động từ ngày 26/3 và thời gian kết thúc nhận bài dự thi là 30/6.

Tác phẩm dự thi là các chế tác lời mới dựa trên những làn điệu dân ca Việt Nam và thế giới hoặc các giai điệu quen thuộc được phổ biến rộng rãi, không có tranh chấp và vi phạm bản quyền âm nhạc.

Nội dung tác phẩm phản ánh tâm tư tình cảm của người FPT với đồng nghiệp, công việc và sự nghiệp xây dựng phát triển FPT trong giai đoạn toàn cầu hóa. Đồng thời, lời bài hát được chế tác bằng tiếng Việt, đảm bảo thuần phong mỹ tục, không vi phạm các quy định trong lĩnh vực văn hóa, chính trị.

Bình Nguyên 

Ý kiến

()