Chúng ta

Hơn 3.000 người 'rước đèn' đón Trung thu tại Hà Nội

Chủ nhật, 1/10/2017 | 23:39 GMT+7

Thay đổi kịch bản chương trình cũng như mở rộng đối tượng tham gia, Ngày hội gia đình tại Hà Nội đã thu hút hơn 3.000 FPT Small và người thân tham dự. Đây là con số ấn tượng so với 2 năm trước.

Chiều ngày 1/10, Ngày hội gia đình tại Hà Nội đã chính thức khai hội với sự tham gia của hơn 3.000 FPT Small và người thân. Tại sự kiện, FPT Small được tham gia nhiều hoạt động sôi nổi như trình bày mâm cỗ, tô tượng, vẽ mặt nạ, nặn tò he, làm đèn ông sao, nặn bánh dẻo, nhảy ba bố, nhảy dây… Đặc biệt, phần thi kiến thức vui mang tên “Đấu trường BiBi” đã mang lại không khi sôi động và mới lạ cho các con. Vào buổi tối cùng ngày, FPT Small thể hiện sự tự tin và hiểu biết của mình về mâm cỗ ngày rằm, thưởng thức ảo thuật, bóng nghệ thuật, múa lân,... và rất nhiều tiết mục ca múa hát đặc sắc.

nhay-ba-nop.jpg

FPT Small hào hứng tham gia các trò chơi vận động tại Ngày hội gia đình. 

Có mặt từ khá sớm cùng gia đình tại Trung tâm Văn hóa Quận Thanh Xuân, Hà Nội, anh Phạm Duy Thanh, FPT Software, cho hay: "Khi nhận được giấy mời tham dự chương trình, cả nhà tôi rất háo hức mong chờ đêm hội. Những hoạt động vui nhộn do BTC đem lại đã giúp các con có một buổi tối vui vẻ và ý nghĩa. Mong rằng năm sau sự kiện sẽ được tổ chức quy mô hơn nữa".

Đi theo mẹ tham dự chương trình, bé Nguyễn Đỗ Trang Nhung, con phụ huynh Nguyễn Văn Toản, FPT HO, hồ hởi chia sẻ: "Con rất thích tiết mục ảo thuật và nhảy Gangnam Style. Con hy vọng năm nào cũng được đón Trung thu vui như thế".

xem-1367-1506875587.jpg

Phụ huynh và các bé chăm chú theo dõi các tiết mục trên sân khấu.

Ngày hội gia đình FPT do Ban Văn hóa - Đoàn thể (FUN) tổ chức thường niên vào mỗi dịp hè mang đến những trải nghiệm đáng nhớ, tôn vinh những FPT Small học tập, rèn luyện tốt và là cơ hội để các gia đinh giao lưu, gặp gỡ. 

Trước đó, hơn 1.000 người FPT tại TP HCM cùng gia đình đã đến tham dự FPT Family day (Ngày hội gia đình) được tổ chức vào 22/7. Tại Đà Nẵng, chương trình được diễn ra ngày 3/6, với sự tham gia của hơn 300 FPT Small, chưa kể người thân.

Video FPT Small chia sẻ về Ngày hội gia đình tại Hà Nội:

                 

Thanh Tùng

Ý kiến

()