Chúng ta

Hơn 2.000 tân sinh viên FPT háo hức đón ‘Back to school’ và ‘F-Camp’

Thứ ba, 6/11/2018 | 11:16 GMT+7

Hai sự kiện liên tiếp dành riêng cho tân sinh viên K14 sẽ lần lượt diễn ra trong tuần này.

“Back to school” là chuỗi sự kiện do Phòng Công tác sinh viên tổ chức dành cho hơn 2.000 sinh viên Khóa 14 ĐH FPT chính thức bước chân vào cuộc chạy đua với thời gian trên giảng đường tại Hòa Lạc Campus. Tuần lễ “Back to school” sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8/11 tại ĐH FPT với các hoạt động chính gồm: FPT Shop Roadshow, Hội sách FPTU Book fair, Fsoft Company tour, Talkshow: Nghệ thuật bán mình và Orentation talk: A career path towards excellence?

sinh-vien-k14-dai-hoc-fpt-1202-154140345

Tuần lễ "Back to school" sẽ diễn ra từ ngày 5 đến 8/11. 

Mở đầu với FPT Road Show, sinh viên sẽ được thỏa sức ngắm những chiếc máy tính với cấu hình khủng, đầy bắt mắt và tinh tế. Các bạn sẽ được tư vấn cụ thể về từng loại và có thể được áp dụng giá ưu đãi khi là sinh viên FPT.

FPTU Book Fair sẽ diễn ra cùng thời điểm trong hai ngày liên tiếp để mang đến những đầu sách hay nhất. Một điểm nhấn không thể thiếu trong hội chợ sách FPTU Book Fair lần này là talkshow: “Hôm nay người trẻ đọc gì?” với diễn giả Trương Anh Ngọc - nhà báo thể thao từng tham gia nhiều giải bóng đá lớn của khu vực và thế giới kiêm bình luận viên truyền hình hàng đầu về bóng đá quốc tế.

Nằm trong chuỗi sự kiện “Back to school” còn có sự kiện quen thuộc FSOFT Company Tour. Dân FPTU chính gốc chắc không thể không biết đến chuỗi Company tour do Phòng Công tác sinh viên tổ chức đã đưa các bạn đến rất nhiều tòa nhà, ốc đảo vừa đẹp, vừa sang lại thu lượm về nhiều kiến thức trải nghiệm từ mỗi chuyến đi ấy.

sinh-vien-k14-dai-hoc-fpt4-1488-15414034

Talkshow “Hôm nay người trẻ đọc gì?” của nhà báo Trương Anh Ngọc là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất trong chuỗi sự kiện. 

Riêng với “dân” Kinh tế, sẽ có một buổi talkshow dành riêng cho các bạn với diễn giả là anh Nguyễn Hùng Quân, Trưởng Ban Tuyển sinh ĐH FPT. Tại buổi talkshow, các bạn không chỉ được nghe về những “mẹo bán mình” sao cho thật hấp dẫn, câu người mà các bạn còn được nghe những câu chuyện đời thường từ diễn giả, làm thế nào để đi đúng hướng, làm giàu cho bản thân.

Khép lại chuỗi sự kiện “Back to school” là một buổi trò chuyện với các diễn giả gồm: Trần Trung Hiếu (CEO - TopCV), Bùi Hữu Phúc (PM - Haveynash), Dương Thành Đạt (CEO - Công ty Đồng Bát). Đây là cơ hội để giải đáp thắc mắc cho các bạn sinh viên chuẩn bị bước vào chuyến đi thực tập.

Cũng nằm trong loạt sự kiện cho tân sinh viên, F-Camp 2018 mang tới chủ đề “Fire It Up” với hy vọng về một ngày hội bùng nổ, góp phần kết nối, giúp sinh viên khóa mới làm quen, tìm hiểu văn hóa và có thể hòa nhập nhanh chóng với việc học tập cũng như cuộc sống tại Hòa Lạc. Các tân sinh viên sẽ được “cháy” hết mình với những trò chơi tập thể lôi cuốn đề cao tinh thần đồng đội, hay “quẩy” tưng bừng những điệu nhảy ấn tượng, đêm lửa trại đậm chất sinh viên FPT.

Cover-xinh-dep-too-3521-1541403456.png

F-Camp là chương trình thường niên của ĐH FPT để chào đón những sinh viên khóa mới đến với ngôi nhà chung FPT.

F-Camp là chương trình thường niên của sinh viên khóa trước, dưới sự đồng hành và cố vấn của phòng Hợp tác quốc tế và Phát triển cá nhân - IC-PDP - dành tặng để chào đón sinh viên khóa mới. F-Camp không đơn thuần chỉ là một ngày hội, mà còn là sự tiếp nối văn hóa và trao gửi các giá trị đã hình thành nên “linh hồn” của Đại học FPT, của sinh viên FPT.

Hiện tại, công tác chuẩn bị cho F-Camp2018 được các thành viên BTC gấp rút thực hiện.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()