Chúng ta

Hơn 2.000 người FPT hát, gọi tên rocker Phạm Anh Khoa

Thứ hai, 23/1/2017 | 08:59 GMT+7

Rocker Phạm Anh Khoa và ban nhạc F-Band đã khuấy động 'Đêm giao thừa Hà Nội' do Phần mềm FPT tổ chức tối ngày 20/1 tại F-Ville 2, Hòa Lạc, bằng những bản rock quen thuộc: "Sắc màu", "Chờ người nơi ấy", "Đừng nhìn lại"...

Sau những màn biểu diễn của các đơn vị, sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa giúp chương trình nóng lên hơn bao giờ hết. Với phong cách trình diễn sôi động mang đậm dấu ấn riêng, ''Quý ông nhạc rock'' đã kéo CBNV nhà F lao vào giữa sân khấu, bỏ qua những ngần ngại để ném mình theo nhịp điệu phấn khích của dòng nhạc truyền cảm hứng.

khoa-620.jpg

CBNV FPT Software hòa chung không khí rock sôi động và cuồng nhiệt.

Chia sẻ sau phần trình bày của mình, Anh Khoa khá bối rối trước tình cảm của người FPT nhưng anh cũng sẵn sàng trở lại sân khấu này nếu có cơ hội xuất hiện lần nữa.

Phạm Anh Khoa là ca sĩ trưởng thành từ chương trình Sao Mai điểm hẹn 2006, và có thể nói Hà Nội chính là mảnh đất đặt dấu ấn rất lớn trong sự nghiệp của anh. 11 năm sau thành công tại cuộc thi này, Anh Khoa đã trở về lập nghiệp tại TP HCM, lập gia đình, xây dựng sự nghiệp một ca sĩ nhạc rock cá tính với sự hậu thuẫn của nhiều nhạc sĩ đàn anh.

Chàng rocker sinh năm 1985 đã phát hành 2 album riêng, 2 album cùng PAK Band và một liveshow riêng. Năm 2014, Anh Khoa và PAK band cho ra đời album acoustic “Nghe”. Năm 2015, album “Phá” gồm 7 ca khúc nhạc top hits gồm: "Chờ người nơi ấy", "Biển khát", "Hương ngọc lan", "Xin hãy thứ tha", "Ngày không mưa", "Ngẫu hứng sông Hồng" và "Giọt nắng bên thềm" đã nhận được sự quan tâm của giới trẻ.

Video người FPT cuồng nhiệt cùng Rocker Phạm Anh Khoa:

                 

Thanh Tùng

Ý kiến

()