Chúng ta

Hơn 120 người tham gia đêm nhạc 'Ru đời đi nhé'

Thứ bảy, 31/3/2012 | 08:00 GMT+7

Số CBNV ở FPT Cần Thơ đăng ký tham gia đêm nhạc vượt quá con số dự kiến của Ban tổ chức.
> Người FPT nhớ Trịnh

Anh Lê Tiến Dũng, thành viên BTC đêm nhạc Trịnh "Ru đời đi nhé", cho biết, mọi công tác tổ chức của đêm nhạc đã sẵn sàng, chỉ chờ giờ biểu diễn.

a

'Ru đời đi nhé' được tổ chức nhân dịp kỷ niệm 11 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Anh Dũng cũng cho biết thêm, chương trình có những phát sinh như việc các ca sĩ yêu cầu có đàn piano... "Việc di chuyển đàn piano rất phức tạp và tốn kém. BTC đã lùng sục khắp Cần Thơ để liên hệ thuê. Cuối cùng, cũng đã thuê được một chiếc đàn ưng ý với giá khá rẻ vì chủ của cây đàn vốn là một người mê nhạc Trịnh", anh Dũng chia sẻ.

Sáng hôm nay, BTC sẽ tập hợp ở Cần Thơ và ngay sau đó sẽ kiểm tra công tác tổ chức lần cuối. Các ca sĩ của FPT từ Hà Nội cũng đã bay vào TP HCM để luyện giọng và chuẩn bị khớp nhạc.

Đêm nhạc "Ru đời đi nhé" được tổ chức nhân kỷ niệm 11 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, sẽ diễn ra vào tối ngày 31/3 tại Cafe Nhà sách Phương Nam, thành phố CầnThơ.

Khán giả FPT sẽ có dịp được thưởng thức những sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn qua các giọng ca FPT đã từng góp mặt trong CD "Ru đời đi nhé" như: 'Giáo sư Xoay' Đinh Tiến Dũng, Phùng Thu Trang, Lê Văn Lục, Nguyễn Quốc Huy...

Giám đốc Chiến lược FPT kiêm ca sĩ Nguyễn Hữu Thái Hòa cũng sẽ biểu diễn các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn và chia sẻ những kỷ niệm về người nhạc sĩ tài hoa này.

Đặc biệt, ca sĩ Thủy Tiên, giọng ca thể hiện rất thành công các nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn sẽ giao lưu và biểu diễn tại chương trình.

Cũng trong chuỗi chương trình kỷ niệm 11 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, đêm nhạc "Ru đời đi nhé" tại Hà Nội sẽ được tổ chức vào ngày 6/4 tới đây.

Bình Nguyên

Ý kiến

()