Chúng ta

Hola Showcase lộ diện nhóm nhảy được yêu thích nhất

Thứ sáu, 8/3/2019 | 17:31 GMT+7

800 lượt thích và gần 130.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội Facebook, đây chính là nhóm nhảy được yêu thích nhất ngay trước thềm diễn ra chung kết Hola Showcase.

Hơn 2 tháng phát động, cuộc thi Hola Showcase thu hút gần 40 bài dự thi đến từ học sinh THPT toàn miền Bắc. Con số này cho thấy sự yêu mến và hào hứng tham dự của giới trẻ. Cuộc thi gồm 2 vòng thi: vòng online để tìm ra nhóm nhảy được yêu thích nhất và vòng chung kết là thời khắc toả sáng của Top 10 đội thi do ban giám khảo trực tiếp chấm điểm chuyên môn.

anh-3-nhom-yeu-thich-3151-1552036214.png

Chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng, đại diện W.O.S Crew tỏ ra rất bất ngờ. Nhóm cũng gửi lời chúc đến đến top 10 lọt vào vòng chung kết: "Chúng mình hy vọng các nhóm sẽ chuẩn bị thật tốt, mang đến cho giải đấu thật nhiều tiết mục đặc sắc, thể hiện được nhiệt huyết, tinh thần, sức trẻ của học sinh THPT, lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp thời học sinh. W.O.S CREW chúc các bạn, các trường THPT, chúc cho BTC trường Đại học FPT sẽ có một giải đấu thành công, tốt đẹp.". 

Loạt bài dự thi được gửi đến trong thời gian qua đều mang màu sắc sinh động và độc đáo. Các nhóm nhảy học sinh nhận được số lượng ủng hộ "khủng" từ mạng xã hội. Sau hơn một tháng bình chọn, ngày 24/2, vòng online chính thức khép lại. Nhóm nhảy được yêu thích nhất chính là W.O.S Crew đến từ trường THPT Trần Hưng Đạo, Thanh Xuân, Hà Nội. Nhóm xứng đáng được gọi tên “Nhóm nhảy yêu thích” khi sở hữu hơn 800 lượt thích và gần 130.000 lượt chia sẻ

Trước đó, BTC thông báo bộ ba dancer đình đám Hải 2D, Small River, Mai Tinh Vi sẽ giữ vai trò giám khảo của cuộc thi. Luôn nghiêm túc với công việc và nhiệt huyết với nghề nên với bất cứ cuộc thi nhảy nào có sự xuất hiện của bộ ba đình đám này đều phải đạt được những điều kiện khắt khe về chất lượng chương trình. Để nhận được cái gật đầu đồng ý ngồi nghế nóng của cả ba dancer nổi tiếng, BTC Hola Showcase tiết lộ đã phải “toát mồ hôi” khi thuyết phục họ.

Anh-2-giam-khao-3077-1552036214.png

Top 20 So You Think You Can Dance mùa 2 Dương Đình Hải (Hải 2D), Bboy Small River Nguyễn Mậu Hà và dancer Mai Tinh Vi - Lại Sao Mai chính là 3 cái tên đảm nhận vị trí "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết. 

Đại diện BTC, anh Lại Hồng Anh chia sẻ: “Hola Showcase mong muốn các bạn học sinh THPT có cơ hội trải nghiệm môi trường năng động và được cháy hết mình với đam mê vũ đạo. Chương trình đã chuẩn bị chi tiết từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng, kịch bản để thuyết phục ban giám khảo. Và thật may mắn, các bạn Hải 2D, Small River hay Mai Tinh Vi đều là rất hào hứng truyền lửa cho thế hệ trẻ nên đã đồng ý”.

Vòng thi chung kết sẽ diễn ra vào ngày 10/3 tới đây tại ĐH FPT Hà Nội.

Cuộc thi tài năng "Hola Showcase" do Đại học FPT Hà Nội phát động với chủ đề "dance" dành cho giới trẻ độ tuổi học sinh THPT với quy mô toàn miền Bắc. Ở vòng loại, các nhóm thí sinh có thể gửi ít nhất 1 video ghi lại tiết mục nhảy kèm theo 3-5 ảnh chụp tập thể của nhóm gửi về ban tổ chức duyệt trước khi đăng tải video lên mạng xã hội. Bài dự thi sẽ được bình chọn qua hình thức like, share bằng tài khoản Facebook cá nhân.

Tổng giá trị giải thưởng của “Hola Showcase” lên tới 33 triệu đồng tiền mặt. Đội Quán quân sẽ nhận được 15 triệu đồng tiền mặt, giải Nhì nhận 10 triệu đồng tiền mặt và giải Ba nhận 5 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, BTC sẽ dành tặng 3 triệu đồng cho nhóm nhảy được yêu thích nhất thông qua bình chọn trên mạng xã hội.

Trâm Nguyễn 

Ý kiến

()