Chúng ta

Hồi tưởng lại những ca khúc bất hủ với 'Khi tôi 20'

Chủ nhật, 27/11/2016 | 07:14 GMT+7

Hội quán âm nhạc tháng 11 tại FPT Software sẽ là nơi các giai điệu vang bóng một thời được tái hiện qua giọng hát của các thí sinh F-Factor. Chương trình được tổ chức ở Tadibar, 41 Trần Kim Xuyến, Hà Nội vào ngày 30/11.

Với chủ đề “Khi ta 20”, Hội quán âm nhạc tháng 11 do Ban văn hóa đoàn thể FPT phối Tổng hội FPT Software tổ chức. Đêm nhạc sẽ trình bày những ca khúc Việt Nam, quốc tế đình đám một thời gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ như Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly, Boyzone, 911..

Ngoài các ca sĩ nổi tiếng FPT Software, FPT, Hội quán tháng 11 còn có sự góp mặt của giọng ca trầm ấm, mộc mạc của chàng trai Hà Nội Dương Trần Nghĩa.

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Hội quán âm nhạc Tháng 11 được kỳ vọng sẽ khơi dậy một quãng đường tuổi trẻ sôi nổi. Nhất là đối với những người thuộc thế hệ 8x và đầu 9x. CBNV quan tâm có thể liên hệ với cán bộ văn hóa các đơn vị để nhận vé tham gia chương trình.

Là một phiên bản của “Thứ 6 tầng 13”, Hội quán âm nhạc ra đời tạo sân chơi âm nhạc mới dành cho người FPT. Năm 2015, BTC đã tổ chức được rất nhiều số Hội quán âm nhạc với chủ đề hấp dẫn như: “Tháng tư về”, “Hà Nội 12 mùa hoa”, “Đông” và “Mùa yêu thương”, mang lại hiệu ứng tốt trong lòng người FPT Hà Nội.

Tô Ngà

Ý kiến

()