Chúng ta

Hội quán âm nhạc FPT Đà Nẵng tổng duyệt đầy 'máu lửa'

Thứ tư, 13/7/2016 | 16:10 GMT+7

Đêm tổng duyệt Hội quán âm nhạc tháng 7 của FPT Đà Nẵng diễn ra tối ngày 12/7 với tinh thần "hát chơi mà như hát thật".

Tối 12/7, đêm tổng duyệt chương trình Hội quán âm nhạc tháng 7 của Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng đã diễn ra tại NIA Cafe, số 3/12 Phan Thành Tài.

Tối ngày 12/7, đêm tổng duyệt chương trình Hội quán âm nhạc tháng 7 với chủ đề "Phố hẹn mùa yêu" do FPT Đà Nẵng tổ chức đã diễn ra tại NIA Cafe. Ban nhạc hứa hẹn góp phần tăng thêm sự hoành tráng cho đêm nhạc với 2 tay chơi guitar và 2 organ.

Người FPT Đà Nẵng sẽ

Từ 18h, những giọng ca tiềm năng đầu tiên đã xuất hiện để ráp nhạc. Người FPT Đà Nẵng hứa hẹn có một đêm nhạc tràn ngập cảm xúc với những ca khúc về chủ đề tình yêu, tình cảm gia đình.

Các ráo riết cùng ban nhạc lựa chọn "tông" cho phù hợp

Người tham gia ráo riết cùng ban nhạc lựa chọn "tông" cho phù hợp với chất giọng của mình. Buổi tổng duyệt có sự tham gia của đông đảo giọng ca đến từ các đơn vị thành viên FPT Đà Nẵng, Đoàn Văn công FPT cùng nhiều khách mời.

Dù chỉ mới ráp nhạc, nhưng buổi tổng duyệt diễn ra một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc, với tinh thần "phiêu" cùng ban nhạc đê

Dù chỉ mới ráp nhạc, nhưng buổi tổng duyệt diễn ra một cách chuyên nghiệp và nghiêm túc, với tinh thần "phiêu" hết mình cùng ban nhạc.

Chị Dung, FPT Software cùng anh Phương lãng mạn khi song ca "Mùa yêu đầu", ca khúc từng được thể hiện thành công bởi Hoàng Dũng The Voice.

Chị Dung, FPT Software, cùng anh Phương lãng mạn khi song ca "Mùa yêu đầu", ca khúc từng được thể hiện thành công bởi Hoàng Dũng The Voice.

Trên tay mỗi người đã cầm sẵn

Trên tay mỗi người thường trực chiếc điện thoại để... học thuộc lời và dĩ nhiên là không thể thiếu tấm vé cho đêm nhạc. 230 vé mời đã được Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Đà Nẵng phát về đơn vị để đến tay người yêu nhạc.

Đông đảo giọng ca chờ đợi để đến phiên mình được thử sức với ban nhạc.

Đông đảo giọng ca chờ đợi đến phiên mình được thử sức với ban nhạc.

Anh Vũ đang phiêu cùng "Phố Thị", một ca khúc

Anh Vũ đang phiêu cùng "Phố Thị", một ca khúc có giai điệu lạ tai với phong cách đậm chất jazz.

Phổ nhạc được

Phổ nhạc là thứ không thể thiếu để mỗi giọng ca được thăng hoa với ban nhạc một cách chuyên nghiệp.

Một bóng hồng thể hiện ca khúc "Chuyện tình" (sáng tác: Anh Quân)

Một bóng hồng thể hiện ca khúc "Chuyện tình" (sáng tác: Anh Quân) với chất giọng đầy máu lửa và liên tục nhận được nhiều tráng pháo tay cổ vũ.  Đêm nhạc dự kiến thu hút đông đảo các cây văn nghệ FPT trên địa bàn vào ngày 14/7, tại NIA Cafe, số 3/12 Phan Thành Tài, TP Đà Nẵng. Trong đêm nhạc, toàn thể người tham dự còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn thông qua nội dung con số may mắn.

Mai Nhật

>> 'Diva' của FPT phiêu với 'Bông hồng thủy tinh'

Ý kiến

()