Chúng ta

Học viên FPT Arena làm phim 'Robot'

Thứ năm, 9/8/2012 | 17:27 GMT+7

Phim ngắn "Robot" của học viên FPT Arena gây chú ý trên cộng đồng mạng khi kể về cậu học sinh bị trầm cảm và trên hành trình đi kiếm tìm bạn, cậu đã tìm lại được chính mình.

Phim ngắn “Robot” do nhóm học viên Starfish, lớp C1009C bao gồm 6 thành viên Nguyễn Đức Anh, Lê Tuấn Sơn, Ngô Đức Lực, Trần Thị Thu Hương và Lê Hồng Phương sản xuất.

Starfish đầu tư và làm việc nghiêm túc để có được cảnh quay công phu, diễn xuất xuất sắc trong "Robot". Để có những khuôn hình ấn tượng, nhóm đã phải lặn lội về tận Hải Dương để tìm bối cảnh phù hợp với kịch bản phim.

a

Một cảnh quay trong bộ phim Robot của học viên FPT Arena. Ảnh: Arena.

Mỗi thành viên trong nhóm đã phải nỗ lực hết mình với tinh thần làm việc nhóm rất hiệu quả. Nguyễn Hồng Phương đảm nhiệm cùng một lúc 3 vai trò đạo diễn, biên kịch kiêm diễn viên chính, quay phim Nguyễn Đức Anh luôn mày mò để có được những khuôn hình đẹp và các thành viên còn lại trong đoàn làm phim cũng phải làm việc liên tục nhiều giờ dưới cái nắng gay gắt của mùa hè.

Học kỳ 3 tại FPT Arena, các học viên được học cách sản xuất một video clip hoặc một bộ phim ngắn. Ngay từ đầu kỳ, mỗi lớp sẽ được chia thành nhiều nhóm nhỏ, mỗi nhóm gồm 4-5 thành viên cùng làm việc với nhau để hoàn thành một dự án do giáo viên ra đề tài.

"Robot" là một bộ phim đáng chú ý, được cộng đồng mạng cũng như giảng viên của trung tâm đánh giá cao. “Mặc dù còn rất trẻ nhưng các thành viên trong nhóm đã thể hiện một năng khiếu làm phim khá đặc biệt và triển vọng”, một giảng viên FPT Arena, nhận xét.

Cùng Chúng ta dành chút thời gian xem những khuôn hình đẹp và tình tiết thú vị do học viên sáng tạo đến từ FPT Arena thể hiện trong phim ngắn "Robot".

Thạch Anh

Ý kiến

()