Chúng ta

Hoạt động xuất sắc, sinh viên FPT được đi dã ngoại

Thứ năm, 20/4/2017 | 16:47 GMT+7

Khoảng 40 cán bộ lớp và sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc sẽ được FPT Polytechnic Đà Nẵng tổ chức chuyến dã ngoại, tại khu du lịch bãi Rạng vào ngày 23/4.

Chương trình lần đầu tiên tổ chức nhằm tri ân những sinh viên có đóng góp cho sự phát triển của hoạt động phong trào nhà trường. Sinh viên tham gia được giao lưu và học tập, đồng thời hiểu thêm về phong cảnh và con người TP Đà Nẵng. Theo lịch trình, đoàn sẽ tập trung tại FPT Polytechnic Đà Nẵng, sau đó xuất phát bằng phương tiện xe máy cá nhân đến khu du lịch.

1-2723500-2342-1492676751.jpg

Khóa dã ngoại dành cho cán bộ lớp và sinh viên hoạt động phong trào xuất sắc.

Bãi Rạng là khu du lịch thuộc bán đảo Sơn Trà, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7 km. Là một trong những một bãi đá đẹp ven bờ biển, hấp dẫn du khách trong và ngoài nước bởi sự hoang sơ, hùng vĩ và thơ mộng.

Tham gia hoạt động, sinh viên được tham quan khu du lịch và thưởng thức các món nướng. Trong thời gian dã ngoại, sinh viên sẽ tham gia các trò chơi vận động phối hợp như hiểu ý đồng đội, chuyền nước, đánh lon, chạy tiếp sức.

Anh Phan Minh Dương, Cán bộ phòng Công tác sinh viên, FPT Polytechnic Đà Nẵng, cho biết: “Thông qua chương trình, các hoạt động của nhà trường sẽ đến gần hơn, thiết thực hơn và tạo sức lan tỏa mạnh trong sinh viên. Nhà trường muốn kết nối sinh viên hoạt động phong trào tốt, tạo điều kiện để các em giao lưu và phát triển kỹ năng, đồng thời phát huy những ý tưởng mới, đưa hoạt động phong trào nhà trường đi lên".

>> Đội tuyển sinh viên FPT sẵn sàng 'Trình diễn pháo hoa trên máy tính'

T.V.

Ý kiến

()