Chúng ta

Hoàng Quyên Idol gọi 'Tháng tư về' FPT

Thứ sáu, 17/4/2015 | 08:15 GMT+7

Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên cùng các ca sĩ FPT sẽ trình diễn trong hội quán âm nhạc với chủ đề "Tháng tư về" vào tối ngày 23/4 tại khuôn viên FPT Telecom, 48 Vạn Bảo, Hà Nội.

hoang-quyen-620.jpg

Ca sĩ Hoàng Quyên - Á quân Vietnam Idol 2012 - sẽ là khách mời trong hội quán âm nhạc tháng 4. Ảnh: S.T.

Đây là lần thứ ba nữ ca sĩ gắn bó và rất yêu phong trào văn hóa nghệ thuật FPT - Hoàng Quyên Idol nhận vai trò khách mời trong đêm nhạc của FPT. Trước đó, Hoàng Quyên đã tham gia đêm nhạc Lê Minh Sơn và Cõi tình - Trịnh Công Sơn. Bên cạnh đó, các ca sĩ nổi tiếng của FPT cũng sẽ góp phần làm nên một không gian đậm chất nhạc.

Đặc biệt, hội quán âm nhạc được tổ chức ngoài trời. Không gian âm nhạc đầy màu sắc này do Ban Văn hóa - Đoàn thể FPT (FUN) phối hợp FPT Telecom tổ chức nhằm đem đến cho người xem trải nghiệm âm nhạc đầy cảm xúc và thú vị.

Trước đây, hội quán âm nhạc có tên gọi là Thứ 6 tầng 13 - chương trình nghệ thuật truyền thống của người FPT. Chương trình này ghi dấu rất nhiều đêm nhạc đáng nhớ với chủ đề về các nhạc sĩ nổi danh như Trịnh Công Sơn, Trương Quý Hải, Phú Quang, Xuân Phương... Năm nay, dự kiến, FUN sẽ tổ chức 4 hội quán âm nhạc kết hợp với 4 đơn vị lớn vào tháng 4, 7, 10 và 12.

Do không gian của chương trình có hạn, Ban tổ chức sẽ phát vé mời theo quota đến các đơn vị. CBNV mong muốn đến thưởng thức âm nhạc có thể đăng ký vé mời tại bộ phận của mình.

Lưu Vân

Ý kiến

()