Chúng ta

Hóa thân thành Đông Nhi, nhà Bán lẻ giành giải Ba Sao Chổi

Thứ bảy, 27/5/2017 | 11:55 GMT+7

Đội quân Bán lẻ không chỉ sở hữu chân dài mà còn có các giọng hát và vũ công tài năng, chiếm được thiện cảm của người xem. Đáng chú ý là trang phục sexy cùng khả năng giả gái tài tình của nam cán bộ quản lý Nguyễn Hoài Phương để hóa thân thành ca sĩ Đông Nhi. 

Được xem là ẩn số của Sao Chổi miền Trung, đơn vị FPT Retail tạo ấn tượng mạnh nhờ trang phục sexy cùng khả năng giả gái tài tình của nam cán bộ quản lý Nguyễn Hoài Phương vào vai ca sĩ Đông Nhi. Trên nền nhạc sôi động và khả năng vũ đạo điêu luyện, tiết mục đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khán giả. Nhìn tổng thể, FPT Retail có phần thi không thể thành công hơn với ca khúc "Bad Boy". 

MG-9336-JPG-9562-1495795168.jpg

Phương đã có phần hóa trang táo bạo, góp phần làm nên thành công cho đơn vị FPT Retail.

Nhà Bán lẻ còn tham gia hai tiết mục ở nội dung Cặp đôi hoàn hảo của Trần Thanh Quang và Nguyễn Thị Minh Tâm; Phạm Nhật Sơn và Cao Lê Hoàng Giang. Hai tiết mục đều nhận được lời khen nhờ những nỗ lực trong khâu dàn dựng và hát.

Biết đến giọng hát của Phương, giám khảo Vũ Định Tuấn, Trưởng phòng Tổ chức sự kiện Nhà hát Trưng Vương, cho biết, đây là giọng hát hay, nội lực nhưng nhìn chung "đêm nay Phương không có phong độ tốt". Bù lại, anh Tuấn đánh giá cao phần hóa trang sáng tạo, đột phá và phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. 

Tiết mục của Nguyễn Hoài Phương cũng giúp FPT Retail giành giải Ba nội dung Gương mặt thân quen. FPT Software và FPT Trading lần lượt giành giải Nhất và Nhì.

Cùng xem ba tiết mục của FPT Retail:

Ca khúc "Tình thơ" của FPT Retail ở nội dung Cặp đôi hoàn hảo:

FPT Retail với tiết mục "Bad Boy" ở nội dung Gương mặt thân quen:

Phạm Nhật Sơn và Cao Lê Hoàng Giang thể hiện tiết mục "Cô Thắm về làng":

 Việt Nguyễn

Video: BTC

Ý kiến

()