Chúng ta

Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê trả lời trực tuyến trên VnExpress

Thứ ba, 9/1/2018 | 19:13 GMT+7

Lúc 10h30, ngày 10/1, tân hoa hậu sẽ trải lòng với độc giả VnExpress về hành trình chinh phục vương miện nhan sắc và những áp lực cô đối mặt.

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khép lại tối 6/1. Danh hiệu cao nhất thuộc về H'Hen Niê - cô gái Ê đê đến từ Buôn Mê Thuột (Đăk Lăk).

hoa-hau-2984-1515495287.jpg

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Dù được Ban giám khảo đánh giá cao, chiến thắng thuyết phục và có lượng khán giả ủng hộ đông đảo, danh hiệu hoa hậu của người đẹp dân tộc Ê Đê đang gây tranh cãi. Nhiều người nhận xét ngoại hình của cô không đạt chuẩn phù hợp với một hoa hậu thường có vẻ đẹp mềm mại, nữ tính hơn. Ngoài ra, câu trả lời ứng xử về mạng xã hội của cô trong đêm chung kết - không đi thẳng vào nội dung câu hỏi của ban giám khảo - cũng khiến nhiều khán giả cho rằng cô bị lạc đề và chưa xứng đáng trở thành chủ nhân vương miện nhan sắc.

Trước đó, ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê thể hiện đồng đều trên nhiều phương diện. Ở tuổi 25 tuổi, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý với vẻ đẹp hiện đại, hình thể săn chắc - cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Cô có làn da nâu óng, mái tóc tém, phong cách năng động và lối ứng xử khéo léo.

Với hình thể đẹp, cô đoạt danh hiệu Người đẹp biển, một trong những giải phụ quan trọng nhất của cuộc thi. Là một người mẫu, H'Hen Niê có thế mạnh về catwalk. Những bước đi đầy năng lượng cùng nụ cuời tỏa nắng của cô luôn thu hút những tràng pháo tay của khán giả trong ba phần thi áo dài, bikini, dạ hội. Cô cũng vào top 15 Người đẹp tài năng của cuộc thi. Hai câu trả lời ở phần ứng xử đêm chung kết của cô tuy gây nhiều tranh cãi, vẫn thể hiện được quan điểm, sự bình tĩnh cũng như trái tim hướng đến cộng đồng của người đẹp.

Trong quá trình thi, cô được ban quản lý thí sinh và các bạn nhận xét là cô gái thân thiện, đáng yêu. Dương Trương Thiên Lý - Giám đốc quốc gia của Miss Universe ở Việt Nam - cho biết khi cái tên H'Hen Niê được xướng lên ở ngôi vị cao nhất, những người làm công tác hậu cần đều reo hò sung sướng.

Chia sẻ với báo chí, người đẹp cho biết cô sẽ thực hiện lời hứa dành 70% số tiền thưởng để góp vào quỹ học bổng của quê hương mình. Cô mong sẽ có nhiều cô gái dân tộc thiểu số tự tin bước ra khỏi buôn làng để học tập và khám phá cuộc sống mới.

>> ‘Tiến lên toàn cầu - Đếch biết gì cũng tiến’ cùng nhà Phần mềm

VnExpress

Ý kiến

()