Chúng ta

Hồ Ngọc Hà 'đốt cháy' sân khấu Festival FTEL 20

Thứ tư, 11/1/2017 | 16:01 GMT+7

Hà Hồ sẽ mang những hit đình đám hiện nay cùng vũ điệu sôi động "đốt cháy" sân khấu Festival FTEL 20.

Ngày 13/1 tại sân vận động Quân khu 7, Lễ hội chào mừng 20 năm thành lập FPT Telecom dành cho thần dân phía Nam sẽ bắt đầu từ buổi chiều. Được mệnh danh “nữ hoàng giải trí” Việt, Hồ Ngọc Hà là nhân tố bí ẩn sẽ góp mặt bằng những bản hit quen thuộc và không kém phần sôi động dành tặng toàn thể thần dân nhà Cáo.

Đến với lễ hội lần này, Hà Hồ hứa hẹn mang đến cho người tham gia những tiết mục “đã tai đã mắt” với phần âm nhạc được đầu tư công phu và dàn dựng chất lượng.

top-ha-ho_1484103264.jpg

Ngoài việc khoe giọng hát, Hà Hồ sẽ đốt cháy sân khấu với màn vũ đạo nóng bỏng, gợi cảm và vô cùng chuyên nghiệp.

Đây là lần đầu tiên FPT Telecom tổ chức một lễ hội âm nhạc dã ngoại kết hợp với các phần trình diễn đặc sắc dành tặng cho tất cả CBNV FPT Telecom có cơ hội trải nghiệm. Với mức độ đầu tư lớn như vậy, sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà càng khiến cho chương trình tăng thêm sức hút hơn.

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như Soobin Hoàng Sơn, Lê Thiện Hiếu với "Ông bà anh", quán quân X-Factor Minh Như và màn trình diễn ấn tượng của “phù thủy âm nhạc” DJ Touliver

#FestivalFTEL20 được tổ chức vào ngày 13/1 tại sân vận động Quân khu 7, TP HCM. Lễ hội sẽ có nhiều hoạt động đặc sắc như khu vực check-in mới lạ, đường hầm sắc màu, các gian hàng ẩm thực phong phú, khu trò chơi vui nhộn và chụp hình sống động cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng, sân khấu "khủng" nhất từ trước đến nay. 

>> Lê Thiện Hiếu mang 'Ông bà anh' đến Festival FPT Telecom

Thùy Trần

Ý kiến

()