Chúng ta

'Hiểu ý nhau là chìa khóa của làm việc nhóm'

Thứ hai, 19/11/2018 | 12:14 GMT+7

"Khác biệt của hoạt động này là phải vận dụng cả trí tuệ lẫn tinh thần đồng đội, sự hiểu nhau và phối hợp ăn ý chính là chìa khóa của làm việc nhóm", học viên Cán bộ nguồn FPT Telecom cảm nhận về trò chơi giải mật thư. 

Giải mật thư là nội dung quan trọng diễn ra vào sáng ngày 16/11, trong chương trình Tổng kết Cán bộ nguồn FPT Telecom. Không chỉ là một trò chơi đồng đội, thử thách còn là dịp để 87 học viên trải nghiệm lạc cảnh Đại Nam Văn hiến - một quần thể du lịch rộng lớn toát lên vẻ đẹp của sông núi Việt Nam. Ngoài ra, tại khu du lịch còn có nhiều khu vui chơi giải trí hấp dẫn.

Video: Cán bộ nguồn FPT Telecom trải nghiệm hoạt động giải mật thư quanh khu du lịch Đại Nam

Chương trình tổng kết cán bộ nguồn FPT Telecom được tổ chức tại khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương vào ngày 15-16/11, do Trung tâm đào tạo nội bộ FPT Telecom (FTC) và Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) phối hợp thực hiện dành cho khoảng 87 học viên thuộc các chương trình đào tạo cán bộ nguồn của nhà Viễn thông, bao gồm: Giám đốc toàn diện, Cán bộ nguồn Dịch vụ khách hàng, cán bộ nguồn FTI, cán Future Leader, Cán bộ nguồn Future Talent. 

Nội dung bao gồm: Chia sẻ của PTGĐ FPT Đỗ Cao Bảo về thành công học; các hoạt động team-building đồng đội; hoạt động giải mật thư; STCo Night; và lễ tổng kết chương trình Cán bộ nguồn năm 2018; được thiết kế theo format của 72h trải nghiệm. 

Năm 2018, dưới sự thống nhất và chỉ đạo của Ban lãnh đạo tập đoàn FPT và FPT Telecom, Trung tâm Đào tạo nội bộ FPT Telecom đã tổ chức và phối hợp tổ chức hơn 10 chương trình đào tạo. Trong đó, có 2 chương trình cừ Trường Đào tạo cán bộ FPT (FCU) và 8 chương trình do FTC với hơn tổ chức. 

Với hơn 80 khóa đào tạo dành cho gần 1.000 cán bộ quản lý  tổ chức ở 2 đầu Hà Nội và TP HCM. Việc đào tạo lực lượng kế cận các cấp là điều cần thiết cho sự phát triển của hệ thống. 

Cụ thể, Trung tâm đào tạo đã thiết kế nhiều chương trình cho các đối tượng khác nhau.

Giám đốc toàn diện được thiết kế cho giám đốc chi nhánh, Trung tâm kinh doanh thuộc 8 vùng: từ vùng 1 đến vùng 7 và FPT Telecom Campuchia. Học viên đã trải qua các khóa đào tạo quản trị tài chính, quản trị rủi ro, khai phá năng lực bản thân… để áp dụng vào thực tế công việc, sẵn sàng với những vị trí cao hơn trong tương lai. 

Xuân Phương

Ý kiến

()