Chúng ta

Hiệu trưởng ĐH FPT 'đứng ngồi không yên' tại bữa tiệc Men's Day

Thứ bảy, 4/8/2018 | 23:49 GMT+7

Không khí sôi động, âm nhạc thăng hoa trong đêm nhạc "Cạc na van bòng" khiến anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT, phấn khích khi tận mắt chứng kiến các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn.

Tối 3/8, Tổ chức Giáo dục tổ chức bữa tiệc kỷ niệm ngày quốc tế đàn ông với chủ đề "Cạc na van bòng". Đêm nhạc thu hút 500 CBNV tham gia. Tại đây, mọi người vừa thưởng thức bia, âm nhạc vừa tham gia trò chơi hấp dẫn.

Có mặt trong bữa tiệc, anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT, lên sân khấu, trực tiếp giao lưu với toàn CBNV. Đứng cạnh "bóng hồng", Hiệu trưởng FPT phấn khích, hào hứng khi tận mắt chứng kiến các tiết mục văn nghệ "cây nhà lá vườn" từ những vũ công chân dài - váy ngắn.

Khi được hỏi về độ "nóng" của đêm nhạc, anh Thành nhìn nhận: "Ngồi phía dưới xem các tiết mục văn nghệ, tôi thấy MC nam trẻ khỏe phải "bò" ra sân khấu vì quá phấn khích. Tôi sống hơn nửa đời người, chắc không "bò" ra được". Cả khán phòng vỡ òa vì phát ngôn gây "sốc" của người đứng đầu ĐH FPT.

Theo thể lệ, sau mỗi tiết mục, đấng mày râu sẽ giơ chim giấy để bình chọn. Sau khi tổng hợp, tiết mục nào nhiều phiếu (chim) nhất, sẽ nhận được những phần thưởng hấp dẫn từ BTC. "Các tiết mục văn nghệ trong đêm nhạc hay, xứng đáng nhận nhiều chim từ mọi người", anh Thành đánh giá.

38289222-811486935642034-12798-8420-6725

Anh Nguyễn Khắc Thành, Hiệu trưởng ĐH FPT, chia sẻ niềm hạnh phúc khi có mặt tại đêm nhạc Men's Day.

Sau phần giao lưu, chụp ảnh cùng người đẹp, Hiệu trưởng ĐH FPT đã gửi tới toàn thể CBNV, đặc biệt chị em phụ nữ ca khúc chế "Nhất vợ nhì trời". Lời bài hát dí dỏm, phóng đại sự quan trọng, tình yêu bao la người đàn ông dành cho vợ. Dù ông trời có ở trên cao thì cũng không thể bằng người phụ nữ luôn bên cạnh mình.

Mượn lời bài hát, anh Thành thay mặt tất cả đấng nam nhi nhà Giáo dục gửi lời cảm ơn tới chị em phụ nữ luôn bên cạnh chia sẻ khó khăn trong cuộc sống, công việc, xây dựng đơn vị lớn mạnh.

Trong đêm nhạc, 6 tiết mục văn nghệ lần lượt được "trình làng". Mỗi tiết mục mang một màu sắc riêng, từ dịu dàng uyển chuyển, mạnh mẽ đến ma mị.

Trong đó, các cô nàng váy đỏ THPT FPT nhảy trên nền nhạc "We run the night; liên quân FUG - HO cover khoe dáng qua bản "Sexy dance".

Viện Đào tạo Quốc tế FPT làm mới bản hit "Bùa yêu"; FPT Polytechnic nhảy Bboom Bboom; Viện Quản trị kinh doanh FPT mix "Hanava Bboom Bboom". Cuối cùng ĐH Greenwich (Việt Nam) nhảy sexy Boom.

20180803-194236-8111-1533359454.png

Các cô nàng cá tính nhà Giáo dục liên tục đốn tim người xem bằng những màn vũ đạo đẹp mắt.

Kết quả, liên quân FUG-HO đạt giải Nhất, với 70 chim; THPT FPT về Nhì với 57 chim; thứ Ba là ĐH Greenwich (Việt Nam) đứng thứ Ba với 48 chim; FPT Polytechnic xếp hạng Tư với 37 chim và xếp thứ 5, 6 là Viện đào tạo Quốc tế FPT và Viện quản trị kinh doanh FPT với số chim lần lượt là 37 và 35.

Trích đoạn ca khúc "Nhất vợ nhì trời" do anh Nguyễn Khắc Thành thể hiện:

Thúy Ngân

Ý kiến

()