Chúng ta

'Heo vàng' FPT small vào lớp một

Thứ sáu, 6/9/2013 | 17:55 GMT+7

Năm Quý Hợi - 2007 được cho là "năm đẹp" nên rất nhiều gia đình FPT lựa chọn sinh em bé vào thời gian này. Đến giờ, các "heo vàng" FPT small đã bước vào lớp một.
> Các cặp song sinh đáng yêu ở FPT / FPT small tại hải ngoại

Cùng ngắm sự đáng yêu, tự tin của các "heo vàng" FPT small trong dịp khai giảng năm học 2013-2014.

Bé gái Phương Thu Thảo, con gái anh Phương Đình Chiến, FPT IS rất vui vẻ và làm quen nhanh chóng với môi trường lớp 1 tại một trong những ngôi trường

Bé gái Phương Thu Thảo, con anh Phương Đình Chiến, FPT IS, rất vui vẻ và làm quen nhanh chóng với trường tiểu học Nam Thành Công (Đống Đa, Hà Nội).

Bé Hoàng Đông Thức, con trai chị Đặng Thụy Diễm Châu, FPT IS đã học lớp 1 tại trường tiểu học Dương Minh Châu, quận 10. Chị Châu chia sẻ

Bé Hoàng Đông Thức, con trai chị Đặng Thụy Diễm Châu, FPT IS đã vào học lớp 1 tại trường tiểu học Dương Minh Châu, quận 10 (TP HCM). Bé rất thích đi học vì được đeo balo, mặc đồng phục, đặc biệt là muốn sớm đọc được chữ để khi xem tivi ba mẹ không phải đọc cho nghe nữa.

Con gái chị Đàm Thị Ngọc Huyền, FPT Online rất vui tươi trong lễ khai giảng tại trường tiểu học Lê Văn Tám, Hà Nội. Cô bé còn được anh trai che ô và chụp ảnh chung. Anh trai tỏ ra rất người lớn và lo lắng cho cô em bé nhỏ khi vào lớp 1.

Con gái chị Đàm Thị Ngọc Huyền, FPT Online rất vui tươi trong lễ khai giảng tại trường tiểu học Lê Văn Tám, Hà Nội. Cô bé còn được anh trai che ô và chụp ảnh chung. Anh trai tỏ ra rất người lớn và lo lắng cho cô em bé nhỏ khi vào lớp một.

Con gái chị Đinh Thị Hằng Nga, FPT Software tạo dáng trong lớp học trong ngày khai giảng.

Con gái chị Đinh Thị Hằng Nga, FPT Software tạo dáng tại lớp trong ngày khai giảng.

Bé Mimi, Hồ Diễm Quỳnh, con gái anh Hồ Quốc Duy chững chạc trong lễ khai giảng trường tiểu học Thiên Hộ Vương, TP Hồ Chí Minh. Đặc biệt, mỗi bé ở trường đều được tặng một con thú bông màu xanh rất đẹp nhân dịp năm học mới. MiMi thích trượt patin, đi xe đẹp, vẽ.

Hồ Diễm Quỳnh (Mimi), con gái anh Hồ Quốc Duy, FPT IS chững chạc trong lễ khai giảng tại trường tiểu học Thiên Hộ Vương, TP HCM. Đặc biệt, mỗi bé ở trường đều được tặng một con thú bông màu xanh rất đẹp nhân dịp năm học mới. MiMi thích trượt patin, đi xe đẹp, vẽ.

Cậu bé Tom, Lê Nguyễn Nhật Anh đã

Cậu bé Tom, tên thật là Lê Nguyễn Nhật Anh đã "đầu quân" vào trường Dịch Vọng A, Cầu Giấy, Hà Nội. Địa điểm trường được khá nhiều phụ huynh FPT lựa chọn vì gần địa điểm làm việc là tòa nhà FPT Cầu Giấy. Bé Tom là con trai của chị Thúy Hạnh và anh Hải Anh, FPT Software.

Cô nàng hạt tiêu trong ảnh là Bông, con gái mẹ Nguyễn Thanh Hồng, Văn phòng Công ty. Cô nàng rất đỏm dáng trong bộ đồng phục dù hơi rộng vì cô nàng mới được có hơn 15kg thôi. Đôi giày cũng rất thời trang và sành điệu được mẹ

Cô nàng hạt tiêu trong ảnh là Bông, con gái mẹ Nguyễn Thanh Hồng, Văn phòng FPT Hà Nội. Bông rất đỏm dáng trong bộ đồng phục dù hơi rộng vì bé chỉ nặng hơn 15kg.

Cậu bé Hoàng Minh rất thích xe phim, thả diều... và cứ không phải học là thích lắm. Trong ảnh chắc cậu bé đang căng thẳng với những bài tập đầu tiên của lớp 1, đằng sau em bé em đang chơi mà cậu bé thì đang

Cậu bé Hoàng Minh, con trai của chị Nguyễn Thị Hương, FPT Software thích xem phim, thả diều và cứ không phải học là thích nhất. Gia đình chị Hương cho bé học tại trường Nguyễn Khả Trạc (Hà Nội) vì hàng xóm có rất nhiều nhà cho con học tại đây.

Bé Quỳnh Như con gái chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh, FPT IS học trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn, gần công ty của mẹ để tiện đưa đón. Cô bé chia sẻ là vào lớp 1 ít được nói chuyện nhiều như ở mầm non vì cô bé vốn rất thích

Bé Quỳnh Như con gái chị Huỳnh Thị Mỹ Hạnh (FPT IS) học trường tiểu học Nguyễn Thái Sơn (TP HCM), gần công ty của mẹ để tiện đưa đón. Cô bé chia sẻ là vào lớp một ít được nói chuyện vì Như vốn vui tươi, nhí nhảnh và rất thích "tám".

Ngày 5.9 tại Hà Nội thời tiết nhiều mưa và âm u tuy nhiên các bé vẫn tới trường tham dự khai giảng đầy đủ. Trong ảnh là anh Nguyễn Việt Đức, FPT Trading chụp cùng con gái lớn khi bé vào lớp 1. Vợ anh Đức là chị Nguyễn Thu Hương, Văn phòng Công ty đã cùng chồng tới động viên con gái và chụp bức ảnh kỉ niệm này.

Ngày 5.9 tại Hà Nội thời tiết nhiều mưa và âm u tuy nhiên các bé vẫn tới trường tham dự khai giảng đầy đủ. Trong ảnh là anh Nguyễn Việt Đức, FPT Trading chụp cùng con gái lớn khi bé vào lớp một. Vợ anh Đức là chị Nguyễn Thu Hương, Văn phòng Công ty đã cùng chồng tới động viên con gái và chụp bức ảnh kỉ niệm này.

Cậu bé Trịnh Lương Hiếu, con trai chị Trần Hoàng Anh, FPT Software Đà Nẵng rất xinh trai và chững chạc trong ngày khai giảng. Cậu bé tỏ ra rất người lớn và không muốn mẹ dắt vào lớp vì

Cậu bé Trịnh Lương Hiếu, con trai chị Trần Hoàng Anh, FPT Software Đà Nẵng rất xinh trai và chững chạc trong ngày khai giảng. Hiếu tỏ ra rất người lớn và không muốn mẹ dắt vào lớp vì "các bạn trong lớp đều tự đi vào lớp".

Bé gái Vân Khánh, con gái anh Nguyễn Công Tẩn, FPT IS HCM rất

Bé gái Vân Khánh, con gái anh Nguyễn Công Tẩn, FPT IS HCM rất "đạo mạo" và hào hứng với chức danh tổ trưởng ở lớp học. Cô bé rất vui và thường xuyên kể chuyện với ba mẹ khi đi học về.

Bé Nguyễn Công Phúc con trai chị Võ Thị Ngọc Hạnh, FPT IS HCM đã học lớp 1 tại trường tiểu học Hồng Hà, Quận Bình Thạnh. Cậu bé rất vui vì trường tiểu học lớn hơn nhiều so với trường mầm non, đặc biệt lại còn được học cùng trường với chị hai của bé hiện đang học lớp 3.

Bé Nguyễn Ân Phúc con trai chị Võ Thị Ngọc Hạnh, FPT IS HCM đã học lớp một tại trường tiểu học Hồng Hà, Quận Bình Thạnh. Cậu bé rất vui vì trường tiểu học lớn hơn nhiều so với trường mầm non, đặc biệt lại còn được học cùng trường với chị gái hiện đang học lớp ba.

Cậu bé Nguyễn Đình Phong học lớp 1 tại trường tiểu học Kim Đồng quận Ba Đình, Hà Nội. Bé là con trai anh Nguyễn Đình Tiến FPT Software Hà Nội, cậu bé hào hứng vào lớp 1 và với mong muốn

Con trai anh Nguyễn Đình Tiến (FPT Software Hà Nội) là Nguyễn Đình Phong rất hào hứng vào học lớp một tại trường tiểu học Kim Đồng, quận Ba Đình. Cậu bé mong muốn "sẽ được chọn làm lớp trưởng".

Bé Nguyễn Lê Bảo Hân, Sunny, một FPT small của FPT IS rất vui vì vào lớp 1 có nhiều bạn mới. Cô bé thích trình thời trang và hát múa.

Bé Nguyễn Lê Bảo Hân, một FPT small của FPT IS Soft HCM rất vui vì vào lớp một có nhiều bạn mới. Cô bé thích trình thời trang và hát múa.

Con gái chị Nguyễn Thị Thu Trang, FPT IS Hà Nội (trái) tạo dáng rất

Con gái chị Nguyễn Thị Thu Trang, FPT IS Hà Nội (trái) tạo dáng rất "cute" cùng bạn trong ngày khai giảng năm học 2013-2014. Cô bé rất chịu khó pose ảnh, vô tư và rất đáng yêu nhí nhảnh trong mọi hoạt động.

Cậu bé đẹp trai trong ảnh là con trai của chị Trần Phương Liên, FPT IS. Cậu bé tên là Đào Đức Duy, nickname là Pu rất thích các trò chơi vận động dành cho bé trai. Chị Liên chia sẻ

Cậu bé "đẹp trai" trong ảnh là con trai của chị Trần Phương Liên, FPT IS. Cậu bé tên là Đào Đức Duy, nickname là Pu rất thích các trò chơi vận động. Chị Liên chia sẻ: "Năm nay cháu vào lớp một trường TH Lomonoxop Mỹ Đình (Hà Nội). Lý do chọn trường này vì bố mẹ hy vọng ý kiến của gia đình được nhà trường quan tâm và con có những năm đầu đi học đầy niềm vui, không áp lực".

Bé trai áo đỏ là con trai anh Trần Thành Trung chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người trong lễ khai giảng trường tiểu học Việt - Úc. Bé tên là Trần Thành Nam, ở nhà hay gọi là Nabi rất thích học Toán và Tiếng Anh nên bé hào hứng vào lớp 1 vì sẽ được học nhiều hơn và còn có nhiều bạn mới.

Bé trai áo đỏ là con trai anh Trần Thành Trung (FPT Software) chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người trong lễ khai giảng trường tiểu học Việt - Úc. Bé tên là Trần Thành Nam, ở nhà hay gọi là Nabi rất thích học toán và tiếng Anh.

Bé Trần Lê Hưng, con trai chị Lê Thị Thu Hương, FPT IS đã có một mùa hè thú vị khi tham dự CLB FPT small rất tự tin. Đặc biệt bé chia sẻ khi được học lớp 1 tại trường Tam Đông 2, TP HCM

Bé Trần Lê Hưng, con trai chị Lê Thị Thu Hương (FPT IS) đã có một mùa hè thú vị khi tham dự CLB FPT small rất tự tin. Đặc biệt bé chia sẻ khi được học lớp một tại trường Tam Đông 2, TP HCM: "Con rất vui vì có nhiều bạn mới và cô mới, trường rộng quá, giờ giải lao con đùa đã luôn".

Bé Vương Gia Bảo đã được bố là anh Vương Mạnh Cường, FPT IS chụp ảnh

Bé Vương Gia Bảo đã được bố là anh Vương Mạnh Cường (FPT IS) chụp ảnh "lưu niệm" bên góc học tập giản dị nhưng ngăn nắp ở nhà. Đặc biệt, khi được vào lớp một tại trường chuẩn quốc gia Đại Mạch (Hà Nội) cậu bé rất thích vì có nhà thể chất thật to để đá bóng.

Bé Lê Trọng Nhân đã dậy từ 5h sáng và rất háo hức với chương trình khai giảng dù cậu bé cảm thấy lo lắng khi trời mưa to. Trọng Nhân là con trai đầu của chị Phương Thúy, VnExpress, FPT Online và anh Lê Trọng Nghĩ, FPT IS. Cậu bé là anh cả trong nhà nên luôn được bố mẹ gọi là

Bé Lê Trọng Nhân đã dậy từ 5h sáng và rất háo hức với chương trình khai giảng dù cậu bé cảm thấy lo lắng khi trời mưa to. Trọng Nhân là con trai đầu của chị Phương Thúy, FPT Online và anh Lê Trọng Nghĩa, FPT IS. Cậu bé là anh cả trong nhà nên luôn được bố mẹ gọi là "thanh niên nghiêm túc".

Thành Minh

Ảnh: NVCC

Ý kiến

()