Chúng ta

Hát 'Cho vừa lòng em', FAF ẵm giải Quán quân Bolero Synnex FPT

Thứ bảy, 12/5/2018 | 17:08 GMT+7

Biểu diễn tình tứ, nhập tâm vào nội dung bài hát, cặp đôi Vũ Thị Phương Thảo - Nguyễn Anh Tuấn, đơn vị FAF Synnex FPT đã chiếm trọn tình cảm của khán giả, giành giải Nhất cuộc thi Bolero mừng công ty tuổi lên 9.

Chương trình ''Lên đỉnh song ca'' mừng sinh nhật Synnex FPT lên 9 tuổi đã diễn ra trang trọng tại tòa nhà Zodiac, Hà Nội vào tối ngày 11/5. Tham dự chương trình có TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh cùng các lãnh đạo và nhân viên trong công ty. Năm nay, các đơn vị trong công ty sẽ lựa chọn biểu diễn các tiết mục song ca Bolero. Thời gian tối đa cho ca khúc đơn hay liên khúc có độ dài 6 phút. Các đội không được hát nhép hay dùng phần mềm chỉnh âm thanh...

Đến từ đơn vị FAF, anh Nguyễn Anh Tuấn (1976) và chị Vũ Thị Phương Thảo (1984) là hai giọng ca vàng đại diện đơn vị đi thi. Đều đam mê và yêu thích thể loại nhạc Bolero, cặp đôi FAF quyết định lựa chọn ca khúc "Cho vừa lòng em" biểu diễn trên sân khấu. Đây là một lựa chọn mạo hiểm bởi sáng tác của nhạc sĩ Mạc Thế Nhân đã gắn liền với rất nhiều tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng như: Lệ Quyên - Quang Lê, Quốc Đại - Cẩm Ly, Trường Vũ - Như Quỳnh,... 

11111_1526114325.jpg

Ca khúc "Cho vừa lòng em" chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Hằng ngày, sau giờ làm việc buổi sáng, cặp đôi Anh Tuấn - Phương Thảo miệt mài tập luyện vào giờ nghỉ trưa. Hai người có lúc nản chí khi thời gian diễn ra sự kiện rất gấp, hơn nữa khớp tông giọng cũng cần có thời gian tập luyện. Cả hai hát không micro, có hôm mượn được thì cả hai hát chung. Chính sự động viên của lãnh đạo và đồng nghiệp FAF đã tiếp thêm động lực cho Anh Tuấn - Phương Thảo quyết tâm đi thi giành giải. 

Lần đầu tiên lên sân khấu, chị Thảo chọn cho mình tà áo dài trắng truyền thống của con gái Việt Nam. Trong khi, anh Tuấn ăn mặc lịch sự và giản dị với áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu. Hai người như hòa quyện vào nhau trong từng câu hát. Ở phía dưới khán giả trầm trồ theo dõi cặp đôi FAF thăng hoa trên sân khấu. Anh Tuấn, nói đùa rằng "ngoài cánh gà chúng tôi cũng nội tâm như đôi trai gái trong bài hát".

2a.jpg

TGĐ Synnex FPT Bùi Ngọc Khánh trao giải Quán quân cho cặp đôi Anh Tuấn - Phương Thảo, đơn vị FAF.

Giành trọn được tình cảm của Ban Giám khảo và khán giả, cặp đôi FAF đã ẵm giải Quán quân cuộc thi Bolero Synnex FPT. Theo đánh giá, sự ăn ý hát cảm xúc, đầu tư về trang phục là yếu tố giúp FAF giành giải cao nhất cuộc thi. Giải Á quân thuộc về F9. Đơn vị FSC đạt giải Ba. Phần thưởng lần lượt là 4 triệu, 3 triệu và 2 triệu đồng.

FPT Trading (nay là Synnex FPT) được thành lập ngày 13/5/2009 từ sự hợp nhất của 3 công ty: Công ty Phân phối FPT (FDC), Công ty Sản phẩm Công nghệ Di động FPT (FMB) và Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (FPT Retail).

2017 là năm được đánh giá có nhiều chuyển biến mạnh mẽ của FPT Trading khi lập “hôn thú” với Synnex - tập đoàn hơn 40 năm tuổi trong lĩnh vực phân phối. Hiện, Synnex có hơn 500 thương hiệu với 1.500 danh mục sản phẩm trong các lĩnh vực CNTT, viễn thông, điện tử tiêu dùng và bán dẫn. Synnex còn là đối tác phân phối chiến lược hàng đầu của nhiều thương hiệu công nghệ lớn trên toàn cầu. Việc hợp tác với Synnex giống như chiếc cầu nối sẵn sàng đưa FPT Trading tiến tới một chu kỳ mới.

Anh Nguyễn Quang Minh, Phó TGĐ Synnex FPT, nhìn nhận năm 2017 đã đánh dấu nhiều bước chuyển biến mạnh mẽ của đơn vị. Riêng cuộc "hôn nhân" với Tập đoàn Synnex hứa hẹn đón một luồng sinh khí mới để mở ra chu kỳ tăng trưởng mới. 

Video cặp đôi Anh Tuấn - Phương Thảo biểu diễn ca khúc "Cho vừa lòng nhau" trên sân khấu:

Video phỏng vấn đội FAF:

Thanh Tùng

Ý kiến

()