Chúng ta

Hấp dẫn vòng 2 FSU11 & FGA League 2016

Thứ hai, 17/10/2016 | 11:15 GMT+7

Với việc 2 đội đang dẫn đầu cầm chân nhau ở vòng đấu này, giải đấu phải chờ thêm một tuần nữa mới biết được đâu là đội vô địch.

Trái với những thông tin “hỏa mù” trước vòng đấu, đội trưởng Đinh Hoàng Phi đã trở lại và đá chính ngay từ đầu trong trận đấu được coi là “chung kết sớm” với đối thủ FGA.Others. Tuy nhiên, những phút đầu trận, đội bóng đến từ FGA mới là người chơi tốt hơn và liên tục tạo ra cơ hội. Những cú sút xa của hậu vệ phải Dương Minh Thành tỏ ra vô cùng nguy hiểm. Mặc dù vậy, bàn mở tỷ số của FGA lại đến sau một tình huống cố định. Phút thứ 8 của trận đấu, Dương Minh Thành đệm bóng cận thành ghi bàn cho FGA.Others sau một pha đá phạt góc của tiền đạo Đỗ Ngọc Duy. 

Phải nhận bàn thua, FSU11.AFK có phần tỏ ra lúng túng. Họ liên tục để FGA.Others khoét vào hành lang cánh trái, nơi có sự dâng cao liên tục của hậu vệ phải Dương Minh Thành bên phía FGA. Tuy nhiên, vì quá mải mê lên tấn công mà hậu vệ này dường như đã quên nhiệm vụ phòng ngự của mình. Sau một tình huống chuyền bóng bất cẩn ở phần sân nhà, FSU11.AFK có pha phản công nguy hiểm bên cánh trái. Ở tình huống đưa bóng vào bên trong, hậu vệ FGA.Others để bóng chạm tay, FSU11 được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 9m, Đinh Hoàng Phi không phạm bất cứ sai lầm nào khi đánh gục thủ môn Nguyễn Hữu Biết và đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Kết quả sau 2 lượt trận đầu tiên

Kết quả sau 2 lượt trận đầu tiên.

Có được tâm lý thoải mái sau bàn gỡ cộng với việc FGA quá lúng túng trong việc phòng ngự từ hai cánh, FSU11.AFK liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành đối phương. Các cầu thủ FSU11.AFK được tạo quá nhiều khoảng trống và họ vô cùng thoái mái phối hợp bóng với nhau. Trong một tình huống như vậy, Nguyễn Quốc Bảo có pha dứt điểm chìm hiểm hóc hạ gục thủ môn FGA, sau tình huống đối mặt ở cuối phút thứ 20. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 2-1 tạm nghiêng về các cầu thủ đến từ FSU11.

Sang hiệp 2, FGA.Others có một số sự điều chỉnh ở hàng tấn công. Đỗ Ngọc Duy được đưa trở lại hàng tiền đạo với sự hỗ trợ từ phía sau của Nguyễn Hữu Biết. Và chính hai cầu thủ này đã mang lại bàn gỡ hòa cho FGA. Phút 13 của hiệp 2, sau một tình huống chơi bóng lúng túng của hàng thủ FSU11, Nguyễn Hữu Biết cướp được bóng và chuyền ra khá thuận lợi cho Đỗ Ngọc Duy. Sau pha xử lý bước một mềm mại, Đỗ Ngọc Duy tung cú vô lê rất căng ngoài vòng cấm, đánh gục thủ môn FSU11. Những phút sau đó, hai đội cũng tạo ra thêm một số cơ hội ăn bàn nhưng không bên nào có thêm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 khiến cho cuộc đua tranh ngôi vô địch trở lên vô cùng hấp dẫn.

Bảng xếp hạng FSU11 & FGA League 2016

Bảng xếp hạng FSU11 & FGA League 2016.

Ở trận đấu còn lại, FGA.BU13 và FSU11.ALT đã tạo ra một trận cầu vô cùng kỳ lạ. Sau 50 phút của trận đấu, bóng có đến 6 lần chạm vào xà ngang và cột dọc của thủ thành Nguyễn Xuân Sang bên phía FSU11.ALT. Mặc dù vậy, những chân sút của FGA.BU13 cũng kịp 3 lần khiến thủ môn này phải vào lưới nhặt bóng. Ba bàn thắng của FGA.BU13 lần lượt được ghi bởi Dương Công Tấn, Nguyễn Đình Thanh và Nguyễn Tấn Tài. Có được 3 điểm đầu tiên, FGA.BU13 tạm thời vươn lên thứ 3 trên bảng xếp hạng sau hai lượt trận.

Vòng đấu thứ 3 (cũng là vòng cuối) diễn ra sau đây một tuần, ngày 20/10. Cơ hội vô địch vẫn đang chia đều cho cả FGA.Other, FGA.BU13 và FSU11.AFK.

Hữu Biết

Ý kiến

()