Chúng ta

Halloween đầu tiên của FPT Greenwich

Thứ ba, 1/11/2011 | 17:02 GMT+7

Đêm hội “The last night” đã diễn ra với sắc màu huyền ảo tại hội trường 202 tòa nhà Detech, Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình, Hà Nội vào tối qua, 31/10, thu hút đông đảo sinh viên tham gia.
> FPT Greenwich kể chuyện ma trong ngày Halloween

Theo kế hoạch, đúng 19h chương trình mới bắt đầu. Tuy nhiên, trước đó cả tiếng đồng hồ, từ khi trời còn chưa tối, đã có rất đông người tham dự đến tập trung ở khu vực hóa trang phía cổng vào. Trước khi chương trình bắt đầu, hầu hết, khách đến tham dự chương trình đều được vẽ mặt miễn phí, mua mặt nạ, mũ, áo đủ loại.

Khoảng 30 phút trước khi chương trình bắt đầu, cửa soát vé mới được mở, toàn bộ những người đến tham dự phải di chuyển qua lối "hành lang ma" để có thể tìm tới cửa vào hội trường.

Ngoài âm thanh ghê rợn phát ra từ các phòng học dọc lối hành lang tối om, thi thoảng lại có tiếng hét hãi hùng của khán giả khi gặp phải những bóng ma xông ra từ cánh cửa hay lờ đờ đi trước mặt.

Trong hội trường chật cứng người, thơm mùi bánh ngọt và cocktail, khán giả lần lượt được thưởng thức các tiết mục breakdance sôi động, màn catwalk biến hóa. Đặc biệt, sự xuất hiện của Michael Tuyền - sinh viên Nigeria với tiết mục Smooth Criminal phong cách Michael Jackson làm cả hội trường vỗ tay tán thưởng.

Chương trình chỉ diễn ra trong 2h đồng hồ nhưng là thành quả của quá trình chuẩn bị rất kỳ công của sinh viên FPT Greenwich.

a

Để tiến vào hội trường lớn, khán giả phải đi qua một hành lang tối do con ma án ngữ.

a

Đây là lễ hội Halloween đầu tiên của FPT Greenwhich thu hút được nhiều sinh viên tham gia.

a

Tranh thủ hóa tranh và pose hình.

a

Các bạn trẻ Nigeria cũng tham gia lễ hội Halloween.

a

Màn nhạc rock sôi động của hồn ma.

a

Các bạn trẻ "phiêu" trong tiếng đàn ghi - ta mộc.

a

Các bạn sinh viên Việt Nam và Nigeria đã cùng chuẩn bị lễ hội Halloween lần đầu tổ chức ở FPT Greenwhich.

Lưu Vân

Ảnh: Quang Huy

 

Ý kiến

()