Chúng ta

'Gương mặt thân quen' ĐH FPT 'bật mí' dàn giám khảo siêu chất

Thứ ba, 25/9/2018 | 16:14 GMT+7

Cuộc thi tìm kiếm tài năng dành cho FPTUers vừa lộ diện dàn giám khảo “chất” với cặp đôi ca sĩ Thanh Duy và Phương Anh đến từ chương trình Vietnam Idol.

“So who you think you are?”, cuộc thi có format dựa theo chương trình truyền hình Gương mặt thân quen, tạo cơ hội để sinh viên ĐH FPT thể hiện bản lĩnh, tài năng và phát hiện những 'cây văn nghệ' cho các sự kiện của trường.

Với đối tượng là sinh viên K13 và tân sinh viên K14, cuộc thi được chia thành 3 vòng: sơ loại (21/9), bán kết (30/9) và chung kết (14/10). Ở vòng loại, các thí sinh sẽ hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng mà mình yêu thích (ca sĩ, nghệ sĩ hài, dancer, nhóm nhạc, MC…) với cách thể hiện, mô phỏng từ hình thức bên ngoài (phong cách hát, cách nhảy, cách đi, trang phục…) đến tài năng, giọng hát, giọng nói, biểu cảm, thần thái sao cho giống nhất với nhân vật mà mình hóa thân.

Ban giám khảo sẽ đánh giá tiết mục dự thi trên tiêu chí là thần thái và sự tự tin của thí sinh mà không chú trọng vào hình thức trang phục, hóa trang. Sau khi lọt vào vòng trong, các thí sinh sẽ tiếp tục chứng tỏ mình ở tháng “Rèn luyện tập trung” diễn ra tại trường Quân sự Quân khu 7.

so-who-do-you-think-you-are-91-4898-8635

Hai ca sĩ Phương Anh và Thanh Duy sẽ đảm nhiệm vai trò giám khảo của cuộc thi.

Để bước lên vị trí cao nhất, các thí sinh sẽ phải thuyết phục hai vị giám khảo trưởng thành từ chương trình Vietnam Idol: Phương Anh và Thanh Duy. Trong đó, Thanh Duy là chàng trai đa tài hoạt động trong nhiều lĩnh vực như âm nhạc, điện ảnh và MC. Tên tuổi của anh càng được nhiều người biết đến khi giành ngôi Quán quân chương trình Gương mặt thân quen 2015.

Đồng hành cùng Thanh Duy Idol trên ghế nóng BGK còn có nữ ca sĩ Phương Anh Idol. Nổi lên sau cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2010, Phương Anh Idol sở hữu chất giọng dày, khỏe, đầy nội lưc cùng với ngoại hình tròn trĩnh khiến khán giả liên tưởng đến một Siu Black thứ hai trên sân khấu. Cô ca sĩ người Bình Định được biết đến với dòng nhạc Pop Ballad và đôi khi là cả R&B.

Với sự góp mặt của những giám khảo nổi tiếng, có chuyên môn, cuộc thi hứa hẹn sẽ là sân chơi thú vị, đầy tính giải trí cho cả thí sinh lẫn sinh viên theo dõi chương trình. Giải thưởng của cuộc thi cũng khá hấp dẫn: Quán quân nhận 2 triệu đồng, Á quân - 1,5 triệu đồng, Quý quân - 1 triệu đồng, Giải Triển vọng - 500.000 đồng và Giải thí sinh được yêu thích nhất - 500.000 đồng.

Cuộc thi này là một trong nhiều hoạt động bổ ích mà trường ĐH FPT tổ chức cho những “lính mới” K14 trong thời gian học kỳ quân sự, giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường sinh hoạt mới và có những kỷ niệm đẹp trong quãng đời sinh viên.

>> FPT đưa Nhà vô địch Cuộc đua số đến Nhật Bản trải nghiệm xe tự hành

Trần Vũ

Ý kiến

()