Chúng ta

Gửi yêu thương xưa, tặng nhau câu hát trong Hội quán âm nhạc

Thứ ba, 15/11/2016 | 09:55 GMT+7

Được xây dựng theo format Radio - quà tặng âm nhạc, Hội quán tháng 11 mở rộng cửa cho tất cả người FPT HCM đăng ký gửi tặng bài hát theo yêu cầu cho người thân hay thậm chí tham gia trực tiếp trong đêm nhạc với tư cách nghệ sĩ biểu diễn.

Đặc sản âm nhạc trong tháng của Ban văn hóa đoàn thể FPT tháng 11 này sẽ diễn ra tại Ân Nam Cafe, quận 1, TP HCM mang chủ đề "Cho những yêu thương xưa" vào lúc 18h30, Thứ 4 ngày 16/11. 

Chủ đề "Cho những yêu thương xưa" sẽ mang tới các tình khúc làm nên tên tuổi của thế hệ Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly.

Chủ đề "Cho những yêu thương xưa" sẽ mang tới các tình khúc làm nên tên tuổi của thế hệ Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly.

Chị Nguyễn Quỳnh Anh, Ban văn hóa đoàn thể FPT cho biết, điểm nhấn của chương trình tháng này là những ca khúc hit giai đoạn 1990 - 2000 gắn liền với tên tuổi của các ca sĩ như Lam Trường, Đan Trường, Cẩm Ly.

Ngoài sự tập luyện nghiêm túc của các thành viên đoàn văn công FPT, Hội quán âm nhạc còn hứa hẹn một đêm nhạc mang lại sự trải nghiệm đầy cảm xúc và thư thái cho khán giả với ban nhạc sống và dàn âm thanh chất lượng cao.

Người FPT có thể liên hệ với hotline của ban tổ chức để yêu cầu bài hát, đăng ký tiết mục biểu diễn và nhận vé tham dự theo số 0948603336 hoặc email Anhnq17@fpt.com.vn.

Ngọc Dung

Ý kiến

()