Chúng ta

Gợi ý diện váy xinh hẹn hò 20/10

Chủ nhật, 20/10/2013 | 15:00 GMT+7

5 gợi ý kết hợp váy áo để nàng vẫn luôn xinh đẹp, quyến rũ dù trời mưa gió trong ngày lễ đặc biệt của chị em phụ nữ.
> Bí quyết trang điểm để tỏa sáng khi dự tiệc 20/10

Thời tiết mưa gió, bạn rất ngại không biết chọn đồ gì để diện ngày 20/10 trong thời tiết như thế này, đặc biệt là hẹn hò? Hãy tham khảo 5 gợi ý kết hợp váy áo dưới đây để vẫn luôn xinh đẹp và quyến rũ dù trời mưa gió trong ngày lễ đặc biệt của chị em phụ nữ chúng mình nhé!

1. Sơ mi hoa xua tan u ám công sở ngày mưa

a

Chút hoa nhẹ cùnng màu nắng nhạt trên chân váy công sở sẽ giúp nàng xưa bớt không khí ảm đạm của thời tiết mưa gió trong ngày kỷ niệm đáng nhớ của phái đẹp Việt Nam. Cặp đôi sơ mi cùng chân váy công sở cũng không còn cứng nhắc với hoa in cùng màu vàng chanh bắt mắt. Với bộ trang phục này nàng có thể linh hoạt vừa diện đến công sở lại vừa phù hợp với buổi tụ tập cùng bạn bè ngày 20/10.

2. Dịu dàng váy hoa nền tối

a

Bỏ lại những mẫu quần công sở thanh lịch, ngày lễ của phái đẹp chúng mình, nàng dịu ngọt hơn cùng váy xòe nhẹ in hoa nền tối bắt cặp cùng blazer hồng ngọt ngào giữ ấm. Hơn nữa, diện váy ngắn trên gối ngày mưa, bạn sẽ khỏi lo bùn bẩn bắn lên chân váy.

3. Thanh lịch cùng váy suông

a

Nếu như những kiểu váy bó sát, váy quá ngắn khiến phái đẹp thiếu thoải mái trong ngày mưa, thì váy suông lại là một gợi ý hoàn hảo. Váy dáng suông với tông xanh bạc hà nhẹ nhàng, điểm chút ren nơi vai vừa mềm mại, nữ tính, lại thanh lịch là gợi ý tuyệt với cho nàng trong ngày lễ của mình dù là khi đến công sở hay hẹn hò buổi tối.

4. Ngọt ngào cùng hồng Vân Anh

a

Sở hữu vẻ ngọt ngào, thanh lịch, hơn nữa lại rất kín đáo và giúp bạn dễ dàng hoạt động, chiếc váy suông tông hồng Vân Anh cùng vòng cổ hạt trai điểm nhẹ nơi cổ áo sẽ là điểm nhấn cho các cô nàng điệu đà trong ngày mưa.

5. Váy trần vai quyến rũ cho tối hẹn hò

a

Đón buổi tối ngày lễ 20/10 lãng mạn cùng chàng, dù mưa gió nhưng nàng cùng đừng ngại ngần chọn mẫu váy ôm gọn gàng với vai trần điểm nơ quyến rũ. Dáng váy ôm gọn nhưng có đường xẻ nhẹ bên đùi giúp nàng dễ dàng cử động, di chuyển mà lại thêm phần gợi cảm trong buổi tối đặc biệt này.

(Theo Eva)

Ý kiến

()