Chúng ta

Gợi ý chọn quà 8/3

Thứ hai, 25/2/2013 | 18:05 GMT+7

Những ý tưởng về quà tặng dành cho các chị em trong bài viết dưới đây sẽ là gợi ý giúp bạn mang đến niềm vui nho nhỏ cho người phụ nữ của mình trong ngày 8/3 năm nay.
> Những phụ kiện không thể thiếu khi du Xuân

a

Những món quà ý nghĩa nhân dịp 8/3 sẽ mang lại cho người phụ nữ của bạn niềm vui nho nhỏ. Ảnh: S.T.

Hoa

Hoa là một món quà truyền thống nhất từ trước đến nay. Và nếu mẹ hay bạn gái bạn là người thích hoa thì đây là một ý tưởng tuyệt vời. Điều lưu ý là bạn nên chọn loài hoa mà họ yêu thích nhất.

Sách nấu ăn

Một cuốn sách với các công thức chế biến món ăn mới lạ, độc đáo sẽ là món quà tuyệt vời dành cho những người nội trợ. Mẹ, vợ hay bạn gái sẽ chẳng phải đau đầu khi tìm kiếm những công thức nấu ăn cho những bữa tiệc gia đình nhờ cuốn sách được tặng.

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa cả. Vì vậy, bạn nên chọn mua loại nước hoa mà họ yêu thích để tặng nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Vật dụng gia đình

Nếu bạn có khả năng tài chính , hãy mua cho chị em những vật dụng cần thiết mà nhà bạn chưa có như máy giặt, máy hút bụi, lò vi sóng…

Tour du lịch trọn gói

Khi chuẩn bị tặng món quà tuyệt vời như tour du lịch trọn gói, bạn hãy cân nhắc đến sở thích và lựa chọn của chị em. Hãy tạo cho họ thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và ngắm cảnh sau những ngày làm việc căng thẳng.

Gấu bông

Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các chị em thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy vì họ rất thích món quà 8/3 này. Các quý ông đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó mà không dám mua tặng chị em khi có điều kiện.

Đồng Bằng (tổng hợp)

Ý kiến

()