Chúng ta

Giọng ca xuất sắc FChoirs không phải 'phủi'

Thứ hai, 25/5/2015 | 10:54 GMT+7

Sau khi Hợp ca tranh tài tại Hà Nội kết thúc, nhiều chia sẻ trên trang mạng xã hội của FPT rộ lên thông tin, Nguyễn Tuấn Nghĩa - giọng ca nam chính của FPT Retail - là ca sĩ "phủi".

IMG-4536-JPG-6093-1432351731.jpg

Nguyễn Tuấn Nghĩa, giọng ca chính của FPT Retail tại Hợp ca tranh tài là nhân viên của Bán lẻ.

Hợp ca tranh tài năm nay chứng kiến sự tiến bộ vượt bậc của đơn vị Bán lẻ. Bốc thăm được dòng nhạc đỏ, FPT Retail đã lựa chọn ca khúc về Bác "Người là niềm tin tất thắng" để trình diễn.

Giọng ca nam Nguyễn Tuấn Nghĩa của FPT Retail với chất giọng dày và cao đã dẫn dắt thành công tiết mục. Anh nhận lời khen không ngớt của bộ tứ ban giám khảo quyền lực tại chương trình. Tuấn Nghĩa đã "ẵm" liền hai giải cá nhân là Lĩnh xướng hay nhất và Giọng ca truyền cảm nhất. Tổng giải thưởng anh nhận được là 4 triệu đồng, do Ban tổ chức và Chủ tịch FPT IS Đỗ Cao Bảo tài trợ (3 triệu đồng). Tiết mục của đội cũng được đánh giá cao và giành giải Á quân tại chương trình ca múa nhạc lớn nhất trong năm của người nhà F.

Tuy nhiên, sau chương trình, trên mạng xã hội dấy lên luồng thông tin nghi ngờ đây là ca sĩ "phủi". Chúng ta đã liên lạc với cán bộ tổng hội và nhân sự của đơn vị, nhằm tìm hiểu, xác thực nguồn thông tin. Chia sẻ với Chúng ta,

Theo Nguyễn Vân Anh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Retail, Tuấn Nghĩa được FPT Retail tuyển làm hoạt náo viên, phụ trách tiết mục văn nghệ trong các sự kiện khai trương của đơn vị. Nghĩa được đào tạo và có chuyên môn về âm nhạc. Hoạt động trong công tác đoàn thể nên Vân Anh đã biết khả năng của Nghĩa và đưa cậu vào đội văn nghệ của công ty tham gia Hợp ca tranh tài.

Giám đốc Nhân sự và Đào tạo FPT Retail Huỳnh Thị Cao Thi khẳng định: "Nghĩa là nhân viên của công ty". Chị Trần Phương Liên, Phó Giám đốc Nhân sự FPT Retail miền Bắc, cho biết thêm, Nghĩa là nhân viên hoạt náo ký hợp đồng khoán dịch vụ với FPT Retail.

Trong hợp đồng lao động thời hạn một năm (từ giữa tháng 3/2015) ghi rõ, nhiệm vụ của Nguyễn Tuấn Nghĩa là "hoạt náo viên cho các chương trình khai trương, sự kiện tại shop, tham gia các hoạt động thu hút cộng đồng tại shop. Biểu diễn nghệ thuật tại các sân khấu trong lễ khai trương, các sự kiện của shop. Tham gia lên kế hoạch, xây dựng kịch bản biểu diễn của nhóm. Tham gia các hoạt động chung của tổng hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ của công ty".

Quy chế cuộc thi Hợp ca tranh tài - FChoirs - của Ban tổ chức cũng ghi rõ: "Đối tượng tham gia là toàn thể CBNV, cộng tác viên đã ký hợp đồng chính thức với công ty; sinh viên thuộc hệ chính quy và hệ các chương trình liên kết đào tạo đang học tập tại ĐH FPT, Cao đẳng Thực hành, các trung tâm đào tạo trực thuộc FPT".

>> Nghe Nguyễn Tuấn Nghĩa lĩnh xướng ca khúc "Người là niềm tin tất thắng" cùng dàn hợp ca FPT Retail tại FChoirs diễn ra ở Hà Nội tối 21/5.

Lưu Vân

Ý kiến

()