Chúng ta

Giao lưu biểu diễn nhạc cụ dân tộc

Thứ tư, 18/9/2013 | 08:51 GMT+7

Đoàn Nghệ thuật dân tộc Sao Mai sẽ trình diễn và giới thiệu về dòng nhạc truyền thống qua các nhạc cụ cổ truyền với sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh FPT (FSB, thuộc ĐH FPT) tại TP HCM vào chiều ngày 18/9.
> Học làm phim với đạo diễn Dũng 'khùng'

a

Sinh viên FSB HCM sẽ có cơ hội trải nghiệm các nhạc cụ dân tộc vào chiều ngày 18/9. Ảnh minh họa: Nguoihanoi.

Buổi biểu diễn sẽ diễn ra từ 16h tại FSB HCM, lầu 4, CMC Plaza, 79B Lý Thường Kiệt, quận Tân Bình. Các nghệ sĩ đến từ Đoàn Nghệ thuật dân tộc Sao Mai sẽ gửi đến sinh viên nhiều kiến thức bổ ích về các loại hình âm nhạc dân tộc, kết hợp với trình diễn độc tấu: Đàn tranh, sáo mèo, đàn bầu, đàn nhị, đàn T'rưng, đàn đá... Ngoài ra, sinh viên còn được trải nghiệm, thử sức với những nhạc cụ này dưới sự hướng dẫn của các nghệ sĩ.

Theo FSB HCM, chương trình sẽ giúp sinh viên phát triển toàn diện bản thân thông quan các sự kiện nghệ thuật. Bên cạnh đó, hoạt động còn giúp sinh viên tìm hiểu và nhận thức được những giá trị đặc sắc và tốt đẹp của các bộ môn nghệ thuật truyền thống của dân tộc.

Các hoạt động phát triển cá nhân được FSB HCM thường xuyên triển khai. Mới đây, thạc sĩ tâm lý học Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu đã hướng dẫn cách "yêu đúng" cho sinh viên.

Dy Khoa

Ý kiến

()