Chúng ta

Gian hàng ẩm thực nhà F 'phủ sóng' hội xuân miền Trung

Thứ ba, 19/2/2019 | 15:37 GMT+7

Các đơn vị như FPT Software, FPT Telecom, FPT Edu, FPT Telecom hay Synnex FFPT... sẽ trực tiếp chế biến món ăn để phục vụ người nhà F tại Hội xuân Leng Keng miền Trung. 

Hội xuân Leng Keng của người FPT miền Trung sẽ diễn ra vào 17h ngày 22/2 tại tòa nhà Massda, khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng. Chương trình sẽ được chia thành hai phần: lễ cúng cầu an đầu năm và khai xuân đón lộc.

2-1517986119-660x0.jpg

Ẩm thực không bao giờ thiếu trong các hoạt động Hội xuân của người FPT.

Điểm nhấn của khai xuân đón lộc chính là thưởng thức ẩm thực với các món ăn dân gian như bánh bèo, bánh đúc, gỏi cuốn, bún mắm, thịt hướng, trà sữa... Tất cả gian hàng đều do FPT Edu, FPT Telecom, FPT Retail, FPT Software và Synnex FPT đăng cai và chế biến để phục vụ khách tham quan. 

Bên cạnh ẩm thực, Hội xuân Leng Keng tập trung các mini game truyền thống như đập niêu, bầu cua, ném lon, đi cà kheo, ném vòng... Người FPT còn được trải nghiệm viết thư pháp, vẽ tranh chân dung, ảo thuật đường phố, nghệ thuật bài chòi hay trống nước.

Với từng nội dung tranh tài, Ban tổ chức sẽ có những phần quà giá trị dành cho người tham gia, đặc biệt không thể thiếu chương trình bốc thăm may mắn.

Hội làng FPT 2019 khu vực Hà Nội đã diễn ra ngày 30/1, với hai phần lễ và hội. Khoảng 2.000 người thủ đô đã tham gia đón Xuân trên chính công trình của tập đoàn - tòa nhà FPT Tower đang xây dựng. Năm nay, 7 đơn vị được chia làm 7 thôn. BTC tiến hành chấm phần trang trí của từng xóm. Số điểm dựa trên việc hô khẩu hiệu "Leng Keng", văn nghệ đặc sắc... Phía Nam, Hội làng có chủ đề "Chợ tình". Các thành viên nhà F không chỉ được tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức ẩm thực và các tiết mục văn nghệ mà còn trải nghiệm nhiều hoạt động mới lạ của BTC.

Hội làng được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1997. Đây là sân chơi truyền thống của người FPT trong dịp Tết cổ truyền mang đậm nét văn hóa của người Việt với món ăn truyền thống như lòng lợn, bánh chưng, câu đối đỏ, trò chơi dân gian và tiết mục văn nghệ đậm nét STCo.

>> Hội xuân miền Trung tôn vinh giá trị truyền thống

Việt Nguyễn

Ý kiến

()