Chúng ta

Giải cờ mở rộng ĐH FPT chào xuân Đinh Dậu sắp khởi tranh

Chủ nhật, 12/2/2017 | 18:29 GMT+7

Hòa cùng không khí xuân đang ngập tràn, CLB Cờ và CLB Cờ vây Đại học FPT phối hợp tổ chức giải “FPTU Chess and Go Open Tournament 2017” vào ngày 19/2 tới. 

Đây là lần đầu tiên CLB Cờ và CLB Cờ vây trường Đại học FPT cùng hợp tác tổ chức giải cờ có quy mô mở rộng phạm vi ở ngoài trường. Đối tượng đăng ký tham gia giải gồm học sinh, sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT và sinh viên, cán bộ, người yêu cờ vua và cờ vây trên toàn địa bàn Hà Nội. Vận động viên đang còn hợp đồng thi đấu cho tỉnh, thành, ngành khác không được tham gia giải. 

Có hai hình thức thí sinh có thể đăng ký tham gia thi đấu: cờ vua và cờ vây. Cờ vua hệ Thuỵ Sĩ, 7 ván cờ nhanh. Thời gian thi đấu dành cho mỗi bên là 20 phút. Cờ vây hệ Thụy Sĩ, 6 ván cờ nhanh. Thời gian thi đấu mỗi bên là 20 phút và 3 lần bù giờ, mỗi lần 30 giây.

1-1522-1486896995.jpg
 

Sinh viên Tổ chức Giáo dục FPT và các đối tượng ngoài khối có thể bắt đầu đăng ký từ bây giờ tới hết ngày 19/2. Các cờ thủ có thể nộp lệ phí thi đấu trực tiếp tại bàn của BTC ngày 19/2 (đối với đối tượng ngoài) hoặc nộp trực tiếp tại các booth thông tin đặt ở trường ĐH FPT, sảnh giảng đường hoặc tòa nhà Hiệu bộ từ ngày 13 đến 17/2. 

Với tổng giải thưởng lên đến 8.000.000 đồng, “FPTU Chess and Go Open Tournament 2017" được tổ chức với hy vọng có thể góp phần phát triển phong trào cờ sinh viên tại các trường đại học. Đặc biệt, đây còn là dịp mà những người yêu cờ có thể tụ họp lại để khai xuân và thưởng cờ đầu năm.

Giải đấu sẽ diễn ra tại hội trường giảng đường, trường Đại học FPT, Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hòa Lạc, Hà Nội. 

Có thể đăng ký tại đây.

Theo FPT Education

Ý kiến

()