Chúng ta

Giải bóng sọt giúp tăng sự gắn kết trong FPT IS

Thứ sáu, 8/3/2019 | 16:32 GMT+7

Các chị em nhà Hệ thống phía Nam năng động khoẻ khoắn, mà không kém phần xinh đẹp duyên dáng trong trang phục thi đấu bóng sọt, hết mình với môn thể thao đồng đội giữa cái nắng tháng 3 Sài Gòn.

Chiều ngày 7/3, giải bóng sọt FPT IS HCM 2019 mừng Quốc tế Phụ nữ đã diễn ra với 5 đội tham dự là ERP, GMC, QA, BA và SRV. Mặc dù thời tiết nắng nóng, phái đẹp nhà Hệ thống vẫn hết mình với sân chơi với tinh thần "vui là chính", "tình cảm là tất cả". Các anh em cũng đến rất đông ủng hộ và tỏ ra lo lắng cho sức khoẻ và... sắc đẹp của chị em.

DSC0056-1192-1552034367.jpg

Phái nữ FPT IS HCM chơi hết mình với sự cổ vũ của đông đảo khán giả.

Mỗi đội thi gồm các nữ "vận động viên" (5 người ra sân mỗi trận, có thể thay phiên nhau), một nam cầm sọt và một nam trọng tài để theo dõi chéo các trận đấu. Ngoài ra, các đội cũng có "huấn luyện viên" riêng và đội cổ vũ nhiệt tình. Những tiếng gọi với vào sân "My ơi, mệt chưa? Mệt thì nói nhé!" hay sự chia sẻ băng, gạc y tế giữa các đội cho thấy sự đoàn kết trong từng đơn vị và tinh thần "fair play" giữa các đội.

“Dù rất mệt, nhưng chúng tôi vẫn mong những năm sau sẽ tổ chức những giải như thế này để tăng sự gắn kết giữa các chị em nói riêng và toàn đơn vị nói chung”, chị Kim Ngân, đội QA, chia sẻ.

DSC0065-copy-9225-1552034367.jpg

Đội QA - Á quân và chủ nhân của danh hiệu "đội bóng sexy" của giải/

Không chỉ các nhân viên mà các lãnh đạo cũng có mặt trên sân tiếp thêm sức mạnh cho chị em. Giữa giờ thi đấu, anh Nguyễn Văn Duyên, Trưởng phòng phát triển công nghệ FPT IS ERP “thưởng nóng” cho đội nhà 1,5 triệu đồng để ghi nhận sự nỗ lực của các cô gái để có những pha thi đấu hay: “Đội thi đấu rất hay, chắc sẽ vô địch!”, anh Duyên phấn khởi.

DSC0068-5252-1552034367.jpg

Đội ERP nhận “thưởng nóng” từ anh Nguyễn Văn Duyên, trưởng phòng phát triển công nghệ.

Video giải đấu bóng sọt nữ FPT IS HCM:

Không phụ lòng các “sếp" và sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên, các chân dài ERP đã có 3 chiến thắng liên tiếp và giành ngôi vô địch giải đấu. Đội QA về nhì và giành danh hiệu “đội bóng sexy”, trong khi giải 3 thuộc về các chị em BA.

Giải Bóng sọt nữ nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ của FPT IS. Trước đó, chiều 6/3, giải diễn ra tại Hà Nội trở và ngôi vô địch thuộc về Liên quân BA-BANK-Telehouse-G.

>> Chị em nhà Hệ thống phía Nam 'đội nắng' đại chiến bóng sọt

Hà An

Ý kiến

()