Chúng ta

Gia hạn cuộc thi ‘FDN’s Got Talent’

Thứ tư, 29/7/2015 | 17:20 GMT+7

Để tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh có thể gửi những tiết mục đặc sắc nhất, FPT Software Đà Nẵng sẽ gia hạn thời gian đăng ký “Tìm kiếm tài năng” đến hết ngày 30/7 thay vì 17/7 như trước.

Được phát động từ đầu tháng 7, cuộc thi “FDN’s Got Talent” nhằm chào mừng 10 năm thành lập FPT Software Đà Nẵng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của tất cả CBNV. Đây là cuộc thi nhằm khuyến khích nhân viên thể hiện mình, phát hiện và vinh danh các tài năng, nhân tố nổi bật trong công ty. Thí sinh được thoải mái tham gia bằng những tiết mục văn nghệ mà không bị giới hạn.

Lý giải gia hạn thời gian đăng ký, anh Nguyễn Hữu Phong, Trưởng Ban tổ chức, cho biết, một vài CBNV vẫn chưa hiểu nội dung đăng ký thi nên phải phổ biến lại cũng như khuyến khích mọi người tự do thể hiện tài năng. “Sân chơi mang tính giao lưu nên không đòi hỏi các tiết mục quá công phu. Một bài hát, một điệu nhảy cũng có thể tạo tinh thần thi đua lành mạnh. Ban tổ chức gia hạn thời gian cũng nhằm tạo điều kiện để lượng CBNV đăng ký được đông hơn, tiết mục đa dạng hơn”, anh nói.

IMG-9194-JPG-2968-1438138780.jpg

Ban tổ chức khuyến khích tất cả thể loại tham gia tranh tài tại cuộc thi "FDN’s Got Talent".

Thí sinh tham gia đăng ký dự thi tiếp tục gửi về Ban tổ chức qua địa chỉ YU.FDN@fsoft.com.vn trước ngày 30/7. Ban tổ chức chọn ra 10 tiết mục tài năng nhất để trình diễn trong đêm chung kết diễn ra ngày 7/8, tại sảnh tầng 1, tòa nhà FPT Đà Nẵng. Theo đó, thí sinh dự thi đóng vai trò chính trong tiết mục phải là nhân viên FPT Software và nội dung, ngôn từ và trang phục phải phù hợp, có văn hóa và không trái với thuần phong mỹ tục. Trong quá trình tham dự, thí sinh phải tuân thủ mọi quy định và điều lệ của cuộc thi, nếu vi phạm Ban tổ chức có toàn quyền quyết định hủy kết quả dự thi của thí sinh.

Tiết mục đạt giải được căn cứ theo tiêu chí: Sức lôi cuốn khán giả và Ban giám khảo; Độc đáo và mới lạ; Mức độ tài năng; Phong cách biểu diễn; và một số tiêu chí khác dựa trên tiết mục của thí sinh. Giải nhất “FDN’s Got Talent” có mức tiền thưởng lên tới 10 triệu đồng cùng giấy chứng nhận, Cup lưu niệm và một số phần thưởng từ nhà tài trợ.

Cùng thời điểm, Ban tổ chức FPT Software Đà Nẵng 10 năm cũng phát động cuộc thi ảnh với thông điệp “10 năm - lưu giữ khoảnh khắc” trong quá trình làm việc, sinh hoạt, vui chơi từ trước đến nay. Ảnh gửi phải có kích thước tối thiểu 500kb hoặc lớn hơn 500px có thể màu hoặc đen trắng. Thí sinh hoàn toàn có thể sử dụng ảnh lưu trữ của công ty tại sever: 10.133.1.113Picture_Galary hoặc thông qua https://www.facebook.com/FSOFT.DN, và tự làm thơ, bình luận để biến nó thành ảnh của mình nhưng phải gửi trước người khác. Ảnh dự thi gửi về địa chỉ: YU.FDN@fsoft.com.vn hoặc PhongNH2@fsoft.com.vn. Thời gian diễn ra từ ngày 22 đến 31/7. 

Cùng xem trailer hài hước cuộc thi "FDN’s Got Talent":

Việt Nguyễn

Ý kiến

()