Chúng ta

Ghi điểm với phái mạnh

Thứ sáu, 25/1/2013 | 09:26 GMT+7

Nếu muốn để lại ấn tượng tốt, hình ảnh đẹp trong mắt chàng, tốt nhất bạn hãy tránh xa kiểu trang điểm đậm, mặc áo quá rộng hay đeo kính to che hết khuôn mặt...
> 'Trùng tu' nhan sắc với dầu dừa / Giữ son môi tươi tắn cả ngày

Mặc đồ lót quá rộng hoặc quá chật

Không nên chỉ chăm chăm đầu tư vào bộ váy áo bên ngoài, trang phục lót khá quan trọng. Áo lót hơi rộng khiến dây áo rớt khỏi vai hay chiếc quần nhỏ chật nên hằn rõ vết trên vòng ba của bạn... là những điều làm bạn dễ dàng mất điểm trước phái mạnh.

Vì vậy, diện một chiếc áo ngực đẹp, tôn lên vòng một chắc chắn đàn ông sẽ không thể rời mắt khỏi bạn. Chính nó gợi sự tò mò và thôi thúc ham muốn khám phá, chinh phục của phái mạnh. Còn khi bạn cẩu thả với cả underwear, họ sẽ nghĩ rằng bạn cũng chẳng mấy chú trọng đến chuyện chăn gối - điều mà đàn ông không hề mong đợi.

Trang điểm đậm

a

Trang điểm nhẹ nhàng để tôn lên vẻ đẹp tự nhiên chính là bí quyết khiến phụ nữ quyến rũ. Ảnh: S.T.

Tất nhiên, trang điểm lúc nào cũng cần thiết đối với tất cả phụ nữ. Giống như một bộ quần áo đẹp, trang điểm khiến bạn rạng rỡ, xinh xắn hơn rất nhiều. Song đừng quá lạm dụng trang điểm bởi rất có thể bạn sẽ trở thành con vẹt nhiều màu sắc.

Đa số đàn ông đều thừa nhận rằng thích được ngắm nhìn phụ nữ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và đặc biệt là phù hợp hoàn cảnh. Điều quan trọng là bạn hãy đứng trước gương để nhìn lại dung nhan của mình trước khi bước ra khỏi nhà, đừng để son phấn - vốn là thứ vũ khí lợi hại lại phản tác dụng.

Thêm vào đó, thỉnh thoảng hãy xuất hiện trước chàng với khuôn mặt "mộc", có thể anh ấy sẽ bất ngờ và thú vị vì diện mạo khác lạ của bạn.

Mặc quần áo quá rộng

a

Quần áo rộng là lỗi trang phục khiến bạn kém hấp dẫn. Ảnh: S.T.

Nhiều người đàn ông cho rằng khi nhìn những cô gái mặc đồ oversized, họ chẳng thấy chút hấp dẫn nào nữa.

Nếu muốn một người đàn ông chú ý đến mình, bạn chỉ cần làm nổi bật số đo ba vòng với chiếc váy phù hợp với vóc dáng. Không cần quá bó, quá ngắn mới sexy, chỉ cần đó là trang phục vừa vặn với cơ thể bạn và giúp bạn phát huy lợi thế hình thể của mình.

Đeo kính che hết phần lớn khuôn mặt

a

Đeo cặp kính đen lớn sẽ làm bạn mất điểm trước phái mạnh. Ảnh: S.T.

Bên cạnh son phấn, túi xách, giày dép, phụ nữ coi kính là loại phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của mình.

Nhưng theo phái mạnh, việc đeo kính cũng nên phù hợp với hoàn cảnh và những chiếc kính bản to không bao giờ là phụ kiện mà đàn ông cho là đẹp. Họ thích được nhìn thấy rõ khuôn mặt của các bạn gái hơn là việc "núp" sau những chiếc kính đó.

Và chính họ đưa ra lời khuyên cho phái yếu đó là ngoại trừ trường hợp bất đắc dĩ, còn không, đừng nên sử dụng kính để họ có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn gương mặt của các bạn gái.

L.V. (tổng hợp)

Ý kiến

()