Chúng ta

Ghép cặp cùng hotgirl, cán bộ FUN FPT Software vô địch giải Bowling

Chủ nhật, 19/8/2018 | 15:59 GMT+7

''Song kiếm hợp bích" với Nguyễn Hoàng Kim (Trung tâm Dịch vụ sẻ chia - SSC), anh Bùi Bình Minh, cán bộ Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Hòa Lạc, đã cùng người đẹp ẵm giải Nhất FSOFT Bowling Championship 2018.

Giải Bowling dành cho CBNV FPT Software Hà Nội diễn ra chiều ngày 18/8 tại Royal City, Hà Nội. Mặc dù trời mưa, 82 vận động viên vẫn có mặt đông đủ tham gia tranh tài ném bóng. Ở nội dung thi, các cặp VĐV thi đấu trong một game để chọn ra 12 đội có kết quả cao nhất. Trong đó, 6 đội có số điểm dẫn đầu tiến vào tranh giải seri A, 6 đội tiếp theo tranh giải seri B. 

Hệ thống giải thưởng của FSOFT Bowling Championship 2018 có tổng giá trị lên đến 10 triệu đồng. 

Trong phần tranh tài buổi sáng, cặp đôi Minh - Kim là một trong 6 đôi được đi tiếp vào chung kết với 202 điểmBuổi chiều, cả hai duy trì tâm lý ổn định và không đặt ném square hay strike (đánh đổ toàn bộ 10 ky trong lần ném đầu tiên). Cặp đôi hướng mục tiêu không để bóng đi chệch đường băng. 


MInh-BB.png

Cặp đôi vô địch FSOFT Bowling Championship 2018.

Ghép cặp cùng Nguyễn Hoàng Kim, anh Minh cho biết, bản thân học hỏi được rất nhiều bí quyết ném bóng từ người đẹp. Theo Trưởng phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software Hòa Lạcvận động viên nên ném xoáy, không ném mạnh. Ngoài ra, nên dùng 2 tay để đỡ bóng, cổ tay phải cứng còn cùi chỏ để sát vào người.

''Khi chơi bowling, mỗi người có một cách chơi riêng, nhưng đều có những điểm giống nhau: xuất phát và lăn bóng rất nhẹ nhàng; quyết định đúng lúc; luôn ở tư thế thăng bằng; tập trung và tự tin'', anh chia sẻ.

Là người có năng khiếu chơi Bowling, Nguyễn Hoàng Kim tiết lộ, để ngắm bóng chuẩn xác, người chơi cần căn vào các vạch chia khoảng cách ở đường băng. Khi ném bóng, đầu nên nhìn thẳng và hướng vào mục tiêu, tay không ném bóng vung về một phía. Sau khi đã ném bóng đi, tay ném vung lên cao bằng vai hoặc cao hơn.

Sau 5 giờ thi đấu, cặp đôi Minh - Kim đã giành ngôi vị cao nhất cuộc thi với tổng 199 điểm. Giải Nhì serie A được trao cho cặp Vũ Văn Đông và Nguyễn Thị Tuyết (FSOFT). Giải Ba serie A gọi tên Vũ Danh Dũng và Phạm Thị Hồng.

Tuần trước, Ban Văn hoá - Đoàn thể FPT Software Hòa Lạc đã tổ chức thành công giải Bowling. Cặp đôi của anh Nguyễn Thái Sơn, Trưởng ban Văn hóa - Đoàn thể FPT Software, và bà xã Đào Phương Chung xuất sắc vượt qua 8 cặp đôi còn lại để giành chức Vô địch với tổng điểm là 239.

Bowling là môn thể thao giải trí mà mỗi người chơi ném một quả bóng nặng chạy trên một đường băng dài, phẳng để làm đổ những chai gỗ (ky) xếp ở cuối đường.

Thanh Tùng

Ý kiến

()