Chúng ta

Gần 500 người tham gia Olympic FSU17

Thứ năm, 1/10/2015 | 16:12 GMT+7

Số người đăng ký tham gia chương trình thể thao của Đơn vị Phần mềm chiến lược số 17 (FSU17) đã tăng vượt kỳ vọng của BTC.

Ngày 3/10 tới, FSU17 sẽ tổ chức ngày hội thể thao dành cho toàn thể CBNV tại F-Ville, Hòa Lạc, Hà Nội. Olympic gồm 5 môn thi đấu, phân chia theo nhóm. Cụ thể, người chơi sẽ tham gia các hoạt động như kéo co, nhảy dây tập thể, vòng quay số phận, bơi phao tiếp sức và bóng sọt dưới nước. Ngoài giải thưởng cho các đội thi đấu tốt nhất, BTC sẽ tổ chức chương trình liên hoan giao lưu và ăn uống.

Ngoài CBNV và người thân, tất cả lãnh đạo của FSu17 cũng sẽ tham gia chương trình.

Ngoài CBNV và người thân, tất cả lãnh đạo của FSU17 cũng sẽ tham gia chương trình. Ảnh: Trọng Thành.

Tại thời điểm chốt danh sách đăng ký (ngày 26/9), BTC đã nhận được 489 người xác nhận tham gia. Để động viên tinh thần CBNV, lãnh đạo đơn vị cũng đã tăng thêm giá trị giải thưởng. Cụ thể, cơ cấu giải Nhất - Nhì ở tất cả nội dung sẽ nhận được lần lượt 2 triệu và 1 triệu đồng tiền thưởng.

Trong năm thứ hai tổ chức, Olympic có sự tham gia của đội FSU17.REC đến từ Đà Nẵng và toàn thể Ban lãnh đạo của FSU17. Năm ngoái, chương trình thu hút 250 CBNV cùng người thân tham gia. 

BTC kỳ vọng, chương trình sẽ đem lại phút giây thoải mái, thư giãn và vui vẻ cho những người tham gia, sau thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Qua đó, chương trình sẽ giúp tăng sự gắn kết của CBNV với công ty.

Tô Ngà

Ý kiến

()