Chúng ta

Gần 230 ca sĩ, diễn viên tổng duyệt Hội diễn Sao Chổi Hà Nội

Thứ năm, 26/5/2016 | 16:04 GMT+7

Chiều nay (ngày 26/5), các diễn viên, ca sĩ của 8 nhà hát FPT tham gia tổng duyệt Hội diễn với chủ đề "Xa và gần" tại Nhà hát Âu Cơ. Chương trình sẽ được truyền hình trực tuyến trên Chungta.vn.

tong-duyet-620.jpg

Các đơn vị tham gia tổng duyệt vào chiều ngày 26/5. Ảnh: Đàm Huyền.

8 đơn vị tham gia Hội diễn Sao Chổi tổng duyệt từ 13h đến 17h chiều nay. Tuy mỗi đội có khung giờ khác nhau nhưng từ 13h, diễn viên của tất cả các đội đã có mặt đầy đủ.

Không khí tổng duyệt tại Nhà hát Âu Cơ rất hào hứng và sôi nổi. Đặc biệt, năm nay, các đội set-up và chuẩn bị đầy đủ đạo cụ, trailer giới thiệu, hiệu ứng công nghệ... nên các phần tổng duyệt diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. 

Năm nay, điểm sáng của Hội diễn Sao Chổi là các đội đưa rất đông diễn viên lên sân khấu nhằm huy động sức mạnh và tài năng của tập thể. Theo đó, FPT IS, FPT Telecom, FPT Retail có nhiều ca sĩ, diễn viên lên sân khấu nhất với 40 người. Các "nhà hát" còn lại như Khối Giáo dục FPT, FPT Online, FPT Trading, FPT Software, FPT HO... khoảng 17-25 người tham gia trình diễn.

Bên cạnh đó, các đội cũng ứng dụng triệt để công nghệ hiện đại vào biểu diễn như múa bóng, tương tác màn hình... để tăng độ hấp dẫn của tiết mục dự thi.

Sau 17h, các đội chuẩn bị trang phục và make-up để sẵn sàng cho phần thi tài trên sân khấu Hội diễn Sao Chổi vào lúc 19h.

Với chủ đề "Xa và gần", Hội diễn Sao Chổi FPT phía Bắc năm nay hội tụ những ca khúc nổi tiếng của các cố nhạc sĩ mất 5 năm trở lại đây, có nhiều đóng góp cho nền âm nhạc Việt Nam. Hội diễn được tổ chức vào tối ngày 26/5 tại Nhà hát Âu Cơ, Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội. Tại chương trình, các đơn vị thành viên thi văn nghệ (ca-múa-nhạc) với tác phẩm âm nhạc tự chọn của các cố nhạc sĩ đã được bốc thăm trước. Theo đó, FPT Trading sẽ thể hiện các ca khúc của nhạc sĩ Phạm Duy; FPT Software là nhạc sĩ Thanh Tùng; FPT Telecom với các ca khúc bất hủ của Nguyễn Ánh 9; FPT Online với nhạc sĩ Từ Huy; FPT Retail hát các sáng tác của nhạc sĩ An Thuyên; FPT HO ca những ca khúc của nhạc sĩ có nhiều duyên nợ với tập đoàn - Phan Huỳnh Điểu; Khối Giáo dục FPT là nhạc sĩ Thuận Yến; FPT IS sẽ hát nhạc của thủ lĩnh Bức Tường - Trần Lập.

Hội diễn Sao Chổi bắt đầu được tổ chức từ năm 2005 đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho CBNV, sinh viên đang làm việc, học tập tại Công ty CP FPT khám phá bản thân, thể hiện và chinh phục bằng chính tài năng của mình. Đồng thời, chương trình duy trì và thúc đẩy đời sống hoạt động, phát triển cá nhân toàn diện của CBNV FPT. Năm 2015, Khối Giáo dục FPT đã giành cú đúp giải Nhất tại Hợp ca tranh tài (phiên bản mới của Sao Chổi) ở cả Hà Nội và TP HCM.

Lưu Vân

Ý kiến

()